Được nhiều gia đình ưa chuộng bởi nét sang trọng và công dụng hữu hiệu, gương soi toàn thân được sử dụng khá phổ biến ngày nay. Ngoài chức năng chính là để soi gương, thì nó còn là một trong những vật dụng nội thất đẹp hcm sang chảnh trong việc trang trí, tôn thêm nét thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn. Vì vậy, hãy sử dụng chiếc gương này thật hiệu quả nhé!

 

Mẫu 1: Gương soi toàn thân đèn led

Đây là loại gương soi toàn thân có thiết kế dài, dạng đứng có thể dùng soi toàn thân và bao quát. Khi sử dụng loại gương này, bạn không những có thể ngắm nghía được khuôn mặt của mình khi makeup, mà còn nhìn được toàn bộ cơ thể để lựa chọn trang phục phù hợp nhất với mình. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, có khá nhiều gương soi toàn thân được tích hợp thêm nhiều công nghệ thông minh, như đèn Led, công nghệ cảm ứng,...Do đó, bạn có thể cân nhắc chọn lựa phù hợp.

 

gương soi toàn thân

 

Mẫu 2: Gương soi toàn thân viền gỗ

Mang đặc trưng của phong cách thiết kế tân cổ điển, kiểu gương soi toàn thân viễn gỗ này cực kỳ nổi bật bởi đường nét hoa văn, họa tiết cực kỳ độc đáo được chạm khắc tỉ mỉ từ những người nghệ nhân hàng đầu trên thế giới, nên vừa sang trọng, lịch thiệp lại rất cá tính. Chiếc gương soi toàn thân viễn gỗ này vừa là một phụ kiện trang điểm tiện dụng, vừa góp phần giúp cho không gian sống thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, thiết kế tinh tế, nó được đánh giá cao về chất lượng bền, chắc khi sử dụng gỗ cao cấp với quy trình công nghệ hiện đại, chống cong vênh và sâu mọt hiệu quả.

 

gương soi toàn thân

 

Mẫu 3: Gương soi toàn thân dán tường

Đây là loại gương soi toàn thân đang rất hot, bởi nó có giá thành khá rẻ lại dễ sử dụng, phù hợp với những thiết kế nội thất uy tín tphcm vừa và nhỏ. Loại này giúp tối ưu hóa diện tích không gian phòng, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì gương được dán ốp trực tiếp lên tường nên rất chắc chắn. Ngoài ra, phần viền gương được tối giản bằng những họa tiết nhiều hình dáng độc đáo, làm cho chiếc gương kiểu dáng hiện đại trở nên mềm mại hơn.

 

gương soi toàn thân

 

Mẫu 4: Gương soi toàn thân phong cách cổ điển

Mẫu gương soi toàn thân theo phong cách cổ điển này được cách điệu độc đáo từ hoa văn tinh tế, nên mang lại cảm giác rất cuốn hút, sang trọng trong không gian phòng ngủ của gia đình. Chúng còn được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng gỗ thật và gỗ MDF được xử lý kỹ càng, đảm bảo an toàn, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt vì phần gương soi đứng toàn thân nên bạn cần bố trí hợp lý theo các yếu tố phong thủy.

 

gương soi toàn thân

 

Mẫu 5: Gương soi toàn thân phong cách vintage

Nhiều nàng thơ sẽ bị mê hoặc bởi nét đẹp của chiếc gương soi toàn thân mang hơi hướng vintage này. Với cấu trúc đơn giản, thiết kế gọn gàng, tinh tế, mẫu gương này đem đến một không gian phản chiếu rất thơ mộng, xinh xắn, lại không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Nhiều cô nàng tranh thủ biến nó thành 1 góc studio độc lạ cho những bức ảnh sống ảo để đời của mình.

 

gương soi toàn thân

 

Mẫu gương này chắc chắn sẽ phù hợp với những không gian mang phong cách thiết kế nội thất vintage đấy.

Mẫu 6: Gương soi toàn thân mạ vàng

Nếu bạn mê đắm với phong cách thượng lưu, hoàng gia thì kiểu gương soi toàn thân này cực kỳ phù hợp với bạn. Tuy nhiên, thiết kế này có giá thành hơi cao vì được tráng viền mạ vàng đắt đỏ, nhưng nó giúp không gian của bạn trở nên quý tộc hơn bao giờ hết.

 

gương soi toàn thân

 

Mẫu 7: Gương soi toàn thân dạng mái vòm

Với thiết kế mái vòm cực kỳ tinh tế, chiếc gương soi toàn thân dạng mái vòm sẽ tạo nên phong cách rất riêng và chill cho gia đình bạn.

 

gương soi toàn thân

 

Nếu bạn chưa sở hữu một góc phòng xinh xẻo như thế này để tự ngắm nghía bản thân mỗi ngày thì đừng ngại ngần gì nữa, sắm ngay một chiếc về nào. Kiểu dáng chiếc gương đứng mái vòm như này mang đến vẻ đẹp hút hồn,đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế.

 

Mẫu 8: Gương soi toàn thân gỗ thông nhập khẩu NewZealand

Với chất gỗ thông nhập khẩu NewZealand tự nhiên sơn phủ cao cấp chống thấm, chiếc gương soi toàn thân này đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng và tính thẩm mỹ cao trong trang trí. Bạn có thể tự do trang trí trên gương bằng những chiếc đèn mini để tạo hiệu ứng đẹp hơn, không gian ấm cúng hơn.

 

Mẫu 9: Gương soi toàn thân hàn quốc

Mẫu gương soi toàn thân phong cách nội thất Hàn Quốc này đã làm mưa làm gió suốt mấy năm qua bởi nét sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần cá tính, độc đáo.

 

gương soi toàn thân

 

Mẫu 10: Gương đứng soi toàn thân phối kệ

Việc phối thêm kệ đựng giúp chiếc gương này trở nên đa năng hơn, thuận tiện trong việc sắp xếp đồ đạc, chuẩn bị ngắm nghía bản thân trước khi ra khỏi nhà.

 

gương soi toàn thân

 

Chúc bạn sớm tìm được chiếc gương soi toàn thân phù hợp và đẹp nhất cho không gian ngôi nhà mình! Nếu có vấn đề gì trong quá trình thi công nội thất giá rẻ tphcm đừng ngần ngại liên hệ ngay với DBHomes nhé!