Mỗi công trình xây dựng đều luôn có những kiến trúc sư thiết kế nên từ ý tưởng bằng sự thấu hiểu và tận tâm. Đời sống của mỗi chúng ta có lẽ cũng vậy, luôn được vẽ nên bằng đôi tay chăm sóc, vun vén của mẹ, của chị, của những người phụ nữ ta yêu thương. Nhân ngày 8/3, DBHOMES mong muốn gửi đến các chị em phụ nữ một ngày trọn vẹn với sự nâng niu và trân trọng, gửi đến nàng muôn ngàn yêu thương.

Ngày Quốc tế Phụ nữ - Cội nguồn và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ có nguồn gốc từ những cuộc đấu tranh của phụ nữ vào thế kỷ 19 và 20, đòi quyền bình đẳng, quyền bầu cử và quyền được làm việc trong điều kiện an toàn và công bằng. Đây cũng là dịp để chúng ta nhìn lại những nỗ lực và chiến thắng của phụ nữ trong việc xóa bỏ những rào cản và định kiến xã hội, từ đó khẳng định vai trò và giá trị của phụ nữ trong xã hội.

 

DBHOMES tri ân phái đẹp

Với tinh thần tôn trọng và đồng hành cùng phụ nữ, DBHOMES đã quyết định tổ chức một ngày đặc biệt cho nhân viên nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Đây là cơ hội để công ty tri ân và gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ trong công ty, đồng thời tạo ra một không gian thư giãn và vui vẻ cho tất cả nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Chương trình được diễn ra trong ngày 8/3 tại các văn phòng của DBHOMES mong muốn gửi đến các Nàng sự nâng niu và trân trọng với chương trình Ngày của Nàng, Trao ngàn yêu thương. Những đóa hoa tươi thắm, các món quà xinh xắn và trải nghiệm Spa đặc biệt ngay tại văn phòng mong có thể làm dịu đi mỏi mệt, giúp Nàng thư giãn và tái tạo năng lượng cho hành trình sắp tới. 

 

 

 

DBHOMES hy vọng rằng các Nàng luôn xinh đẹp, hạnh phúc và tỏa sáng trên con đường mà mình đã chọn. Sự hiện diện của Nàng, vốn đã luôn rạng rỡ! Ngày hôm nay hãy cùng hân hoan và tận hưởng những điều thật tươi đẹp, Nàng nhé!