Khi thiết kế là lời phản hồi cho cuộc sống

Giữa cuộc sống hối hả bạn chọn dấu ấn nào để thiết kế không gian sống của mình? 

Đối với những gia chủ tại dự án Cardinal Court có lẽ đây chính là băn khoăn khi sắp đến giai đoạn nhận bàn giao nhà sau thời gian dài mong đợi. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng sớm được tận hưởng không gian sống mơ ước, DBHOMES luôn lắng nghe câu chuyện để hiểu nhu cầu thiết thực và lên ý tưởng phù hợp thiết kế nội thất “nói” lên điều khách hàng mong muốn.

Dự án Cardinal Court tọa lạc tại vị trí được xem như trung tâm “Phố Wall” của Nam Sài Gòn, những gia chủ không chỉ yêu cầu không gian đáp ứng về thẩm mỹ và chất lượng phải hoàn hảo. Trong gia đình có nhiều thế hệ, việc dung hòa mong muốn của từng cá nhân là thách thức để DBHOMES luôn tư duy đổi mới, kiến tạo không gian tiện ích về công năng, tinh tế trong trải nghiệm, mang đến sự gắn kết mọi người theo một cách hài hòa.

Chọn một để có tất cả

Chọn một bộ sản phẩm nội thất, hay một phong cách thiết kế, chỉ cần chọn DBHOMES, bạn đã có thể sở hữu không gian sống viên mãn. 

Với phong cách hiện đại, đề cao sự tinh tế, sử dụng các đường nét, hình khối rõ ràng, kết hợp với màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác năng động, trẻ trung và tiện nghi. Phong cách thiết kế mang sức sống đương đại tạo nên sự phóng khoáng, thể hiện cá tính và độc đáo. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, DBHOMES sẽ sử dụng các vật liệu tự nhiên kết hợp với các đường nét, hình khối mềm mại, tạo cảm giác thư thái, bình yên. 

Kinh nghiệm thi công và tận tụy trong từng dự án

Quá trình thi công không chỉ đơn thuần là thực hiện từng bước công việc, tạo nên những tác phẩm mang đến không gian sống độc đáo mà được tích hợp công nghệ trong Quản lý dự án 4.0 giúp khách hàng thuận tiện nắm bắt tình hình thi công, trải nghiệm “worry-free” (không lo lắng) đến từ sự tận tâm của DBHOMES, giúp khách hàng nhanh chóng chuyển đến ngôi nhà mới, gia đình có thể tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau.