Thiết kế nội thất và trang trí  phù hợp với xu hướng luôn là mối quan tâm hàng đầu của gia chủ khi xây dựng căn hộ chung cư. Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng tắm độc đáo mà bạn không thể bỏ qua 2021. Hãy lựa chọn những thiết kế đem lại cho người nhìn trạng thái thoải mái cảm giác dễ chịu đến ngỡ ngàng. 

Thiết kế phòng tắm như thế nào là hợp thời?

Chắc hẳn bất cứ ai cũng khi lựa chọn thiết kế nội thất đều muốn cho “mái ấm”của mình có thiết kế phòng tắm vừa sang chảnh, tiện nghi lại hợp thời phải không nào. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách thiết kế nội thất phòng tắm thật sự hiệu quả và hợp ý.

 

thiết kế phòng tắm

 

Gia chủ nên tham khảo một vài ý tưởng, chia sẻ hay ho về những thiết kế phòng tắm chung cư và nội thất phòng tắm đẹp để tham khảo, cũng như lựa chọn cho mình những nội thất lung linh nhất.

 

thiết kế phòng tắm

 

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, sang xịn mịn không còn là mối lo ngại quá lớn với chủ nhà khi hiện nay có khá nhiều giải pháp lý tưởng cho phòng tắm được đưa ra và phù hợp với bạn.

 

thiết kế phòng tắm

 

Những phong cách thiết kế nội thất phòng tắm đang là xu hướng hot trend hiện nay có thể khiến bạn bật ngửa bởi sự tinh tế, hợp thời nhưng không quá cầu kỳ. Nếu bạn chưa thực sự trải nghiệm tận mắt nhìn thấy những hình ảnh thiết kế phòng tắm đẹp dịu dàng, sang trọng đó thì thật đáng tiếc. 

Những ý tưởng thiết kế phòng tắm độc lạ

Với không gian thiết kế phòng tắm nhỏ, dù cho diện tích mà chung cư gia đình bạn dành cho phòng tắm không nhiều nhưng nếu biết cách thiết kế nội thất hợp lý và decor dụng vật liệu thiết kế phòng tắm thông minh thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác.


thiết kế phòng tắm

 

Thi công nội thất chung cư tphcm như thế này có lẽ đã đánh lừa thị giác của bạn phải không? Không gian, ánh sáng, phụ kiện tiết chế vừa phải cùng cách bố trí khung gỗ bắt mắt giúp bạn cực kỳ thoải mái và relax, không gian cũng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

 

thiết kế phòng tắm

 

Lưu ý nên sử dụng tone màu đơn giản, hài hòa để tạo sự tinh tế cho thiết kế nội thất phòng tắm. Khi trang trí phòng toilet bạn nên dùng những loại vật liệu như đá, gỗ đá có màu sáng và bóng để không gian phòng tắm đẹp, mát mẻ và trở nên thoáng đãng hơn.

 

thiết kế phòng tắm chung cư

 

Một chút ánh sáng cam dịu nhẹ và vài chậu cây xanh nhỏ nhỏ đáng yêu bên góc rửa tay tô điểm không gian và khiến cho thiết kế phòng tắm trở nên lãng mạn và sinh động hơn, nhưng lại không quá đà mà khiến cho thiết kế trở nên rối rắm và lộn xộn. Ngoài ra phòng tắm nhỏ đẹp, sang trọng cùng với bồn cầu treo tường bên góc giúp nội thất phòng tắm gọn gàng và sạch sẽ hơn. 

 

thiết kế phòng tắm

 

Vừa tắm vừa chill, liệu lòng say đắm? Ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm này có khiến bạn ngỡ ngàng, không gian nghệ thuật lãng mạn, kết hợp với tinh dầu xả hoàn toàn giúp bạn relax sau một ngày dài làm việc vất vả. Bật tí nhạc chill chill và tắm, tinh thần cực sảng khoái luôn đó.


thiết kế phòng tắm

 

Phù hợp với những nàng thơ mơ mộng, một góc nhỏ phòng tắm tựa như cái bàn makeup có khiến bạn thích thú. Đây là một ý tưởng không thể bỏ lỡ đâu nha.

Đây là mẫu thiết kế phòng tắm được những người yêu thích bởi sự đơn giản mà tinh tế.

 

thiết kế nội thất phòng tắm

 

Các đồ nội thất đẹp hcm hầu như sẽ được tối giản, chỉ lựa chọn những đồ vật nhỏ và chính yếu như bồn vệ sinh, lavabo và vòi sen, lavabo  ưu tiên thiết kế tinh gọn, sáng tạo đơn giản nhất. Màu sắc phổ biến thông thường cũng là các tone màu nhạt, ấm áp thanh mát như xanh dương, xám, kem,...tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu.


thiết kế phòng tắm

 

Nếu bạn là người cá tính và yêu đại dương thì các mẫu thiết kế nội thất phòng tắm được bố trí sáng tạo như thế này thực sự phù hợp với bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu bằng tranh vẽ 3D, màu dán, cây cảnh, vật trang trí, tranh sò,.. nhằm đem lại cảm giác khác lạ, độc đáo hơn cho căn phòng và cả căn nhà chung cư của bạn.

 

thiết kế phòng tắm

 

Phong cách thiết kế phòng tắm tối giản, nhẹ nhàng mà tinh tế như thế này có khiến bạn xao xuyến? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu nội thất đơn giản và tone màu xám nhạt, trắng để tạo cho không gian đủ rộng và đẹp.


thiết kế phòng tắm

 

Tone màu đỏ rượu sang trọng và không quá rực rỡ làm tô điểm nét huyền bí, thiết kế đầy quyến rũ cho căn phòng tắm khiến bạn thật sự đắm chìm và thư giãn. Một sự lựa chọn không thể độc đáo và lãng mạn hơn.

 

thiết kế phòng tắm

 

Việc định hình lại phong cách thiết kế phòng tắm chung cư và lựa chọn tone màu trung tính hiền hòa hợp thời cùng như kiểu cách đa dạng, và tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên như mặt trời từ bên ngoài thực sự hiệu quả trong thiết kế phòng ngủ.

 

DBHomes - công ty thiết kế nội thất ở hcm hy vọng bạn sớm lựa chọn cho mình những thiết kế phòng tắm chung cư  hoàn hảo nhất cho không gian của mình. DBHomes với sứ mệnh mang đến những mẫu thiết kế phòng tắm sang đẹp sẽ là người bạn đồng hành thân thiết hiện thực hóa mọi ý tưởng thiết kế cho gia chủ.