Khi yêu cầu DBHomes thiết kế và thi công căn hộ Vinhomes Grand Park với diện tích 58m2 này, khách hàng đã gửi đến team mong muốn được cùng gia đình mình tận hưởng cuộc sống tối giản trong một không gian sống theo phong cách Minimalism hiện đại nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Thiết kế căn hộ phong cách Minimalism

Thông qua gam màu chủ đạo: Kem - Trắng, DBHomes đã giản lược tất cả các yếu tố gây nhiễu trong những thiết kế mẫu nội thất cho căn hộ, tối ưu diện tích và đặc biệt phù hợp với môt gia đình nhỏ theo đuổi phong cách Minimalism

Đồng thời, điểm độc đáo của căn hộ phong cách Minimalism này còn là hệ thống cửa kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên chiếu sáng tối đa vào phòng khách giúp tạo hiệu ứng nới rộng thêm không gian.

Không gian phòng ngủ với màu chủ đạo là tông vàng golden cùng với sự bố trí nội thất và ứng dụng hệ thống tủ âm tường đã tận dụng tối ưu không gian sử dụng và mang lại nguồn năng lượng tươi sáng và trẻ trung cho căn hộ phong cách Minimalism, khơi gợi cảm giác hạnh phúc nhất trong phổ màu, giúp những thành viên trong gia đình luôn cảm thấy ấm áp và tràn đầy năng lượng. 

Nội thất trong phòng của trẻ nhỏ ưu tiên sự thoải mái, dễ chịu và gọn gàng tạo sự tiện lợi cho việc sinh hoạt, học tập và nghỉ ngơi, giản lược quá nhiều vật dụng sẽ bất tiện trong việc đi lại và gây cảm giác chật chội cho căn phòng. 

Ngoài ra, team thiết kế đã kết hợp họa tiết vân gỗ nhạt điểm xuyết trên tủ bếp, sàn phòng ngủ, gạch ốp phòng tắm với mong muốn giúp khách hàng tìm thấy sự thư thái, bình yên khi trở về nhà sau một ngày dài tất bật. Đây chính là điểm chính yêu khiến nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích thiết kế căn hộ phong cách Minimalism.

Với chỉ 300 triệu cho cả việc thiết kế và thi công, đội ngũ DBHomes không chỉ đáp ứng đúng với yêu cầu mà còn giúp cho những ý tưởng thiết kế của khách hàng được bay xa và được hiện thực hóa hơn cả mong đợi. 

---

DBHomesVN - Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố và nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, với cam kết:

 

  • Chi phí không phát sinh sau khi ký hợp đồng.
  • Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng.

 

Tự mình phối cảnh 3D cho không gian nhà mơ ước phần tại đây: (https://dbhomes.com.vn/perspective/ )

(Lưu ý: Đừng quên đăng nhập để được sử dụng bạn nhé)

Quý khách có thể để lại thông tin liên lạc để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất và miễn phí qua fanpage của chúng tôi hoặc qua đường link: https://dbhomes.com.vn/quote

Đặc biệt, khách hàng sẽ liên tục được cập nhật, dễ dàng quản lý tiến độ dự án căn hộ của mình ngay trên app DBHOMES:

iOS: https://bom.to/1wxYEBml

CH Play: https://bom.to/Rk3uR5Hs