1. Sử dụng thảm lông
Chất liệu lông được xem là vật dụng đem lại cảm giác dễ chịu nhất. Thay vì dùng chất liệu lông để làm thảm, bạn có dùng để trang trí chiếc ghế hoặc bàn, nhằm tôn lên vẻ đẹp cho không. Một thay đổi nhỏ và tiết kiệm nhưng đem lại 1 cảm giác hoàn toàn mới lạ.
2. Dùng vật trang trí sáng màu để làm ấm không gian nhà
Đừng ngại sử dụng những tông màu ấm như: vàng, cam hoặc trắng để trang trí cho không gian nhà bạn, vì chúng là những tông màu đặc trưng, chắc chắn sẽ đem không khí mùa thu về trong nhà bạn.
3. Tạo ra một bức tường tranh mang chủ đề theo mùa
Hãy F5 bộ sưu tập của bạn bằng những tác phẩm nghệ thuật chủ đề theo mùa. Trong không gian phòng ăn hoặc phòng khách, bạn có thể sắp xếp các tác phẩm kín, tạo thành một bức tường nghệ thuật, đem đến chiều sâu và cảm hứng cho căn phòng.
4. Layer, Layer và Layer
Quá nhiều layer là quá nhiều hoạ tiết, rối mắt? Không có chuyện đó đâu. Chỉ cần bạn làm nó trở nên đủ sáng tạo và ấn tượng, tự khác bạn sẽ thấy yêu màn “phối hợp” ngẫu hứng ngay trong mùa thu này mà thôi.
5. Thay vỏ gối mới
Khoác áo mới cho phòng ngủ của bạn với một thủ thuật cực kì đơn giản bằng cách thay đổi 1 set gối mới được kết hợp hoàn hảo và tuyệt đẹp với tone màu phòng ngủ cũng là một gợi ý không tồi cho gia chủ ngôi nhà.
Chúc bạn thành công trong công cuộ làm mới phòng trong mùa thu năm nay nhé!