Giữa Sài Gòn hối hả và dòng người người tấp nập, tọa lạc tại quận 2, Gem Riverside được ví như một Vịnh Hạ Long hiên ngang nổi bật giữa lòng phố thị với các mảng xanh mướt. Đây là dự án thiết kế căn hộ đẳng cấp, sang trọng với quy mô lớn và công viên mặt nước nội khu lên tới 7 hecta. Có thể nói, Gem Riverside chính là lựa chọn sống đẳng cấp, sang trọng và tinh tế hàng đầu dành thế hệ cư dân hiện đại ngày nay. 

Đôi lần ngây dại trước hệ sinh thái bao phủ dự án Gem Riverside, sự ấp ủ và khát khao của DBHomes cuối cùng cũng thành sự thật khi chúng tôi có cơ hội được thiết kế căn hộ nơi “hấp thụ” toàn bộ “dưỡng chất” từ thiên nhiên nơi đây như những vệt nắng tinh khôi, luồng không khí thơm mùi cỏ và các cơn gió bên sông.

Để thể hiện đẳng cấp 5 sao mà mẫu thiết kế căn hộ hướng tới thông qua các thiết kế nội thất bên trong mỗi không gian sinh hoạt, những tảng đá nguyên khối được sử dụng với tần suất dày đặc ở hầu hết các không gian, mang lại nguồn năng lượng sang trọng khó cưỡng. Mặt bếp và sàn vẫn chịu ảnh hưởng chung khi nằm trong không gian mở kéo dài từ phòng khách và tỏa ra các khu vực.

 

Việc sử dụng chất liệu gỗ xen lẫn điểm xuyết cho một số không gian đã góp phần tạo nên sự ấm cúng cho căn nhà. Với phòng ngủ, sàn gỗ chính là điểm nhấn cho không gian này với mục đích tạo ra sự ấm cúng cho chốn riêng tư của mỗi thành viên, dù sự tinh tế và ý nhị vẫn toát ra mạnh mẽ, xen giữa lối kiến trúc Âu Châu hiện đại, rắn rỏi.

Bên cạnh đó, với sắc màu chủ đạo là đen - trắng - kem xuyên suốt trong toàn bộ không gian, thiết kế căn hộ 1100 mét vuông trở nên cực kì nổi bật và sang trọng, thể hiện được sức mạnh và sự bề thế của gia chủ.

Về tổng thể, thiết kế căn hộ hài hoà, đẹp mắt, sang trọng nhưng không quá rườm rà, nhồi nhét nhiều chi tiết. Và đặc biệt, những mảng xanh hiện qua các khung cửa sổ khiến cho không gian chung thêm thoáng đãng, mang lại cảm giác như đang nghỉ dưỡng trong khu resort sang trọng. 

Giờ đây, thành quả đã ra đời, đánh dấu cho sự nghiêm túc, chỉnh chu, kỹ lưỡng và đầy kinh nghiệm trong suốt 15 năm của chúng tôi, một lần nữa, thực sự đáng tự hào cho cả team. Chính sự kiên trì và niềm tin yêu của khách hàng đã thôi thúc đội ngũ DBHomes không ngừng sáng tạo mỗi ngày, cùng cống hiến cho các công trình trên lãnh thổ Việt Nam.

------

DBHomesVN - Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại thiết kế căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố và nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, với cam kết:

 

  • Chi phí không phát sinh sau khi ký hợp đồng.
  • Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng.

 

Tự mình phối cảnh 3D cho không gian nhà mơ ước phần tại đây: https://dbhomes.com.vn/perspective/ 

(Lưu ý: Đừng quên đăng nhập để được sử dụng bạn nhé)

Quý khách có thể để lại thông tin liên lạc để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất và miễn phí qua fanpage của chúng tôi hoặc qua đường link: https://dbhomes.com.vn/quote

Đặc biệt, khách hàng sẽ liên tục được cập nhật, dễ dàng quản lý tiến độ dự án thiết kế căn hộ của mình ngay trên app DBHOMES:

iOS: https://bom.to/1wxYEBml

CH Play: https://bom.to/Rk3uR5Hs