Với trần nhà cao 7 mét, view thoáng mát thư giãn, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng toàn cảnh trung tâm thành phố Sài Gòn tuyệt đẹp từ sự tiện nghi, thoải mái trong chính căn hộ siêu hiện đại này với Thiết kế từ DBHomes.

Nếu gam màu yêu thích của bạn không phải là tông quá rực rỡ, nổi bật nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn độc đáo, vậy rất có thể bạn sẽ vừa mắt với tông basic trắng - đen cổ điển, sang trọng. Kết hợp ý tưởng thiết kế “trend” Singapore, căn hộ 700m2 thiết kế theo lối kiến trúc thanh nhã, hiện đại đầy tính ứng dụng.

Phong cách được lựa chọn là sự đơn giản, không cầu kỳ về hoạ tiết, nhưng lại chỉn chu trong từng chi tiết. Kết hợp yếu tố sơn công nghệ hiện đại đã tạo nên một hiệu ứng thị giác đặc biệt cùng việc sử dụng đá marble gam lạnh trong hầu hết các không gian đã khiến ngôi nhà toát lên vẻ kiêu sa tuyệt đối. 




Tầng trệt của căn hộ đều được lót gạch nền tông trắng tương đồng với màu sơn tường, cho căn phòng cảm giác rộng rãi. Hầu hết nội thất đều được đồng bộ về kiểu dáng và màu sắc. Khu ăn uống được bố trí bàn ăn rộng. Khu bếp gọn gàng và chỉ bài trí những vật dụng cần thiết, nhưng không quên thêm vào đó một số họa tiết trang trí đẹp mắt. 










Phòng ngủ được bố trí theo công năng đơn giản nhưng vẫn thẩm mỹ và đầy đủ, gọn gàng. Màu xanh lam nhấn đầu giường như một gam màu đem lại sức sống, tạo cảm giác an toàn, thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, phòng thay đồ được ưu tiên diện tích, biến tấu đa dạng đảm bảo phân chia khu vực chứa quần áo, phụ kiện đầy đủ. 



Với chi phí chưa đến 500 triệu đồng cho cả việc thiết kế và thi công, đội ngũ DBHomes không chỉ đáp ứng đúng với yêu cầu mà còn mong muốn mang lại giá trị bền vững cho mọi công trình được chúng tôi thực hiện. 

---

DBHomesVN - Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố và nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, với cam kết:

 

  • Chi phí không phát sinh sau khi ký hợp đồng.
  • Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng.

 

Tự mình phối cảnh 3D cho không gian nhà mơ ước phần tại đây: (https://dbhomes.com.vn/perspective/ )

(Lưu ý: Đừng quên đăng nhập để được sử dụng bạn nhé)

Quý khách có thể để lại thông tin liên lạc để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất và miễn phí qua fanpage của chúng tôi hoặc qua đường link: https://dbhomes.com.vn/quote

Đặc biệt, khách hàng sẽ liên tục được cập nhật, dễ dàng quản lý tiến độ dự án căn hộ của mình ngay trên app DBHOMES:

iOS: https://bom.to/1wxYEBml

CH Play: https://bom.to/Rk3uR5Hs