Nếu ví ngôi nhà như một cô gái đẹp thì bàn ghế phòng khách đẹp chính là những món đồ trang sức quý giá cần được tô điểm. Được xem là yếu tố hàng đầu tạo nên một thiết kế nội thất hoàn hảo, bàn ghế phòng khách không những giúp bật lên nét đặc trưng của gia chủ và còn giúp cuộc sống thêm tiện nghi và hữu ích. Hãy cùng xem top 10 kiểu bàn ghế phòng khách đẹp nhất 2021

Mẫu 1: Sofa

Đây có lẽ là top of mind với gia chủ ở nhà chung cư. Đừng lo lắng nếu không gian phòng khách của bạn có phần hạn chế vì bạn hoàn toàn có thể tự tạo nên một không gian tự nhiên bằng cách sử dụng sắc xanh của lá kết hợp với bàn ghế phòng khách đẹp thoải mái như sofa giúp cộng hưởng độc đáo và ăn gian diện tích. Chất liệu sofa cũng nên êm ái và dễ chịu một chút như cao su non, vải mềm để hỗ trợ tốt cho sức khỏe của gia đình.

 

bàn ghế phòng khách đẹp

 

Một lưu ý là bạn nên sử dụng bàn ghế phòng khách có thiết kế phần chân hơi rộng và cao một chút để không gian được lấp đầy một cách hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất hcm

Mẫu 2: Bàn ghế gỗ trang nghiêm

Bàn ghế gỗ thời thượng dạng vuông phù hợp với những không gian phòng khách vừa và lớn giúp cho không gian phòng sang trọng và đẹp hơn. Gỗ tự nhiên dùng cho nội thất đẹp hcm trên thị trường có rất nhiều , tùy vào mức giá cũng như cá tính, dấu ấn của gia chủ mà dùng loại gỗ phù hợp cho không gian nhà. Không nhất thiết phải thiết kế mọi thứ đều bằng gỗ, bạn nên tận dụng và tiết chế nội thất vừa đủ, kết hợp với các loại chất liệu khác để không gian độc đáo hơn

 

bàn ghế phòng khách đẹp

 

Những thiết kế bàn ghế phòng khách đẹp bằng gỗ tự nhiên như trên không đem lại cảm giác thô cứng mà vẫn rất nhỏ gọn, thoải mái và tiện lợi, đảm bảo được nét đẹp sang trọng và tinh tế của nội thất gỗ hiện đại.

 

Mẫu 3: Bàn ghế phong cách châu Âu hoàng gia 

Phong cách hoàng gia Châu Âu là một trong những mẫu phong cách bàn ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng gần đây bởi nét sang trọng thương lưu và dấu ấn độc đáo mang tính lịch sử của nó.

 

bàn ghế phòng khách đẹp

 

Để tạo nên thiết kế bàn ghế phòng khách đẹp được điêu khắc cầu kỳ với những đường nét mỹ thuật tinh tế cùng chất liệu mạ như vàng, bạc, làm tôn lên nét cao cấp và sang trọng,độc đáo hơn. Bạn nên kết hợp sử dụng đèn treo tường có màu trắng, dạng pha lê và chú ý từ ly, cốc đến ga rem đều tuân theo chủ đề hoàng gia để tạo vẻ đẹp hài hòa hơn.

 

Mẫu 4: Mẫu bàn ghế kết hợp giường thông minh

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp theo chủ nghĩa tối giản với sofa làm từ chất liệu vải mềm mại vừa giúp cho không gian trở nên thoải mái, gần gũi hơn vừa tạo cho bạn nơi để nghỉ ngơi, trò chuyện với gia đình cực ấm cúng. Ghế sofa vải đẹp nên sử dụng màu sắc tươi tắn hay trầm nhẹ tùy vào tông màu chủ đạo của căn nhà, hãy sắp xếp bố cục khoa học, có thể dạng chữ U như trên hoặc dạng vòm nếu gia đình ít người.

 

bàn ghế phòng khách đẹp

 

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

Mẫu 5: Bàn ghế phong cách ndinavian 

Bàn ghế phòng khách đẹp theo phong cách Bắc Âu Scandinavian đang trở thành trào lưu thiết kế được ưa chuộng tại Việt Nam bởi tính nghệ thuật cao và hơi hướng phóng khoáng. Với  đặc trưng là sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên có màu sắc tươi sáng, mới mẻ như trắng, cam, be mẫu thiết kế này là sự kết hợp khá sáng tạo và ngẫu hứng giữa ghế sofa làm bằng da thời thượng và bàn trà đàm đạo hay ghế gỗ kiểu cách đơn giản, thanh lịch. Bàn ghế phòng khách đẹp này mang phong cách riêng và phù hợp với những không gian vừa và lớn.

 

bàn ghế phòng khách đẹp

 

Bạn có thể tham khảo các thiết kế bàn ghế phòng khách mang phong cách Bắc Âu khác phù hợp với sở thích của gia chủ. Để không gian thêm sức sống và tràn đầy cảm hứng, hãy lựa chọn những chiếc bàn nhỏ nhắn với vật liệu kính hoặc kim loại hoặc ghế sofa bên góc để tạo nên sự ngẫu nhiên vốn có của phong cách. Các món đồ nội thất này tuy không giống nhau về chất liệu nhưng khá tương đối và hài hòa từ hình dáng đến màu sắc, kiểu cách.

 

bàn ghế phòng khách đẹp

 

Mẫu 6: Bàn ghế phong cách cổ điển 

Bàn ghế phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển như trên mang nét đẹp cổ điển và dấu ấn của thời gian bởi những kiểu cách độc lạ và đường cong tinh tế đến từng chi tiết làm tôn lên vẻ đẹp mềm mại của không gian và phảng phất hơi thở mới lạ của hiện đại bởi. Tùy vào màu sơn phòng khách mà màu sắc chủ đạo gia chủ có thể tham khảo như các gam màu sáng: trắng, be, trắng,... thời thượng.

 

bàn ghế phòng khách

 

Mẫu 7: Bàn ghế phong cách vintage

Khá giống với những góc quán cafe của giới trẻ, phong cáchge thu hút bởi nét đẹp phóng khoáng, hoài niệm nhưng khá tươi trẻ và độc đáo. Bộ bàn ghế phòng khách đẹp thường là bộ ghế đẩu thấp ngang bàn, được bài trí hình chữ U khá khoa học và hợp lý.

 

bàn ghế phòng khách

 

Xem thêm: Gạch lát nền phòng khách

Db Homes chúc bạn có những trải nghiệm đẹp và sớm tậu được cho mình bộ bàn ghế phòng khách đẹp ưng ý!