ĐÀO TẠO NỘI BỘ – TẠO BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC TỪ VIỆC THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ SẢN PHẨM

Tại DBHOMES, mỗi ngày làm việc không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ, mà còn là hành trình khám phá, học hỏi và chia sẻ. Chính vì vậy, bên cạnh việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, DBHOMES luôn chú trọng nâng cao năng lực và truyền cảm hứng cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo nội bộ. Vài năm trở lại đây, Đào tạo nội bộ dần trở thành một hoạt động thường kỳ, nơi mỗi nhân viên của DBHOMES được trao cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và kết nối với đồng nghiệp.

KHÁM PHÁ MỘT BUỔI ĐÀO TẠO NỘI BỘ – NHÂN SỰ CỦA DBHOMES NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Mới đây, 05/10/2024, buổi đào tạo với chủ đề “Hiểu về khách hàng – Hiểu về sản phẩm và dịch vụ của DBHOMES” do anh Trịnh Minh Nhật – Chủ tịch Hội đồng Quản trị DB Group dẫn dắt đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người tham gia.

Anh Trịnh Minh Nhật - Chủ tịch Hội đồng Quản trị DB Group chia sẻ tại buổi đào tạo
Anh Trịnh Minh Nhật – Chủ tịch Hội đồng Quản trị DB Group chia sẻ tại buổi đào tạo

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty chính là bước đệm vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, từ những kinh nghiệm đúc kết được trong nhiều năm làm nghề, anh Minh Nhật đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong việc phân tích và nắm bắt tâm lý khách hàng, cũng như làm rõ các sản phẩm và dịch vụ mà DBHOMES đang cung cấp. Qua đó đảm bảo rằng DBHOMES có thể đáp ứng một cách linh hoạt nhất những nhu cầu khắt khe và mong đợi của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức chuyên môn, buổi đào tạo còn tạo không gian trao đổi cởi mở các kinh nghiệm thực tế giữa lãnh đạo và các thành viên trong công ty. Mỗi cá nhân, với những kinh nghiệm và góc nhìn khác nhau, đã cùng nhau tạo nên bức tranh toàn cảnh về khách hàng, về sản phẩm, về sứ mệnh của công ty. 

Các thành viên DBHOMES chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ anh Minh Nhật và đồng nghiệp

KẾT NỐI VÀ LAN TỎA

Điều tuyệt vời nhất của buổi đào tạo chính là không khí trao đổi tích cực và tinh thần học hỏi lẫn nhau. Ngoài ra, không thể không nhắc đến những trò chơi giải đố theo nhóm với nhiều phần quà hấp dẫn. Tất cả nhân sự DBHOMES đều được tạo cơ hội chia sẻ và kết nối với nhau nhằm tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

Thành viên DBHOMES tập trung với bài thu hoạch sau buổi đào tạo

Chương trình đào tạo nội bộ – “Hiểu về khách hàng – Hiểu về sản phẩm và dịch vụ của DBHOMES” kết thúc thành công và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ các thành viên DBHOMES. Với định hướng luôn không ngừng nâng cao chất lượng nhân sự và môi trường làm việc tại doanh nghiệp, ban lãnh đạo và nội bộ nhân sự DBHOMES hứa hẹn sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động đào tạo nội bộ, xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.

Thực hiện : Bảo Khuê