Phòng ngủ được xem là không gian riêng tư và mang đậm dấu ấn nhất trong căn nhà của bạn. Do đó, nó cần thể hiện được cá tính của gia chủ, có thể là sự lịch lãm, sang trọng hay tinh tế, đơn giản. Gần đây, xu hướng vẽ phòng ngủ để trang trí đang được nhiều bạn trẻ đón nhận bởi nó không chỉ giúp trang hoàng vẻ ngoài căn phòng mà còn thể hiện được phong cách, đồng thời tôn lên nét  đẹp của ngôi nhà lên một tầm cao. Vẽ tường phòng ngủ đơn giản là một sự lựa chọn khá độc đáo và mới lạ dành cho nhiều gia đình.

 

vẽ phòng ngủ

 

Mẫu 1: Vẽ phòng ngủ nổi bật, gần gũi thiên nhiên

Để phòng ngủ của bé con bạn vừa sống động, hồn nhiên và trở nên thu hút hơn, bạn có thể lựa chọn những bức tranh thiên nhiên gần gũi, núi non hùng vĩ để bé có thể thỏa sức khám phá. Đây cũng là mẫu vẽ tường phòng ngủ phù hợp với những bé trai tinh nghịch và thích tìm tòi về mọi thứ xung quanh. Tranh vẽ tường phòng ngủ nghệ thuật có thể đa dạng với nhiều hình hài như đôi uyên ương, ngựa phi hùng mãnh, chú cá uốn lượn giúp tô điểm căn phòng trở nên độc đáo và bắt mắt hơn.

 

vẽ phòng ngủ

 

Mẫu tranh vẽ tường phòng ngủ như thế này mang đến không gian biển cả cho căn phòng, mang đậm chất sáng tạo, Ngoài ra, hình ảnh cá chép cũng mang ý nghĩa cực tốt trong phong thủy, biểu tượng cho tài lộc phát đạt và sức khỏe dồi dào cho gia chủ.

 

vẽ phòng ngủ

 

Lưu ý rằng với phong thủy vẽ tường phòng ngủ, không nên chọn những bức tranh phong thủy có màu sắc quá mướt mát, ảm đạm và tối màu. Vì các bức tranh này đem đến cảm giác buồn phiền, lạnh lẽo,… khiến bầu không khí trở nên ủy mị,bi quan, thiếu sinh khí trong phòng khách của gia chủ. Nhưng cũng nên cân nhắc không nên vẽ tranh tường phòng ngủ bằng gam màu quá đậm hoặc quá chói, tạo cảm giác mệt mỏi, ức chế. Hãy chọn vẽ tường phòng ngủ thật tươi sáng, lạc quan.

Mẫu 2: Mẫu tranh vẽ tường mang phong cách đương đại nổi bật 

Bức tranh vẽ tường phòng ngủ đương đại gây ấn tượng bằng những bông hoa lớn được tô điểm vô cùng tỉ mĩ, đang hé nở dưới ánh nắng mặt trời, phù hợp với những bạn yêu thích hoa cỏ và muốn có không gian gần gũi với thiên nhiên. Mẫu tranh vẽ tường phòng ngủ này góp phần đem lại sự tinh tế của phong cách đương thời, vừa có chút giao thoa của nét hiện đại, vừa  sang trọng và nữ tính cho căn phòng.

 

vẽ phòng ngủ700

vẽ phòng ngủ

 

Mẫu 3: Vẽ tường phòng ngủ đa màu sắc cho bé

Với không gian phòng ngủ của bé bạn nên chọn những mẫu hình tươi trẻ, dễ thương, màu sắc sáng như nhân vật hoạt hình để giúp các bé có thể thỏa sức sáng tạo và thêm yêu căn phòng của mình hơn. 

 

vẽ phòng ngủ

 

Đối với phòng ngủ bé trai thì những mẫu vẽ tường phòng ngủ có màu sắc và đường nét mạnh mẽ, năng động là sự lựa chọn chính xác, đó có thể là ô tô, siêu nhân, hình siêu anh hùng,... cũng như những gam màu xanh, đỏ, vàng, xám,...

 

vẽ phòng ngủ

 

Còn đối với khi vẽ tranh tường phòng ngủ cho bé gái, thì họa tiết nên là những chi tiết có phần dịu dàng, đáng yêu, mềm mại hơn như nàng tiên, công chúa, thiên nhiên,..để bé có thể thỏa sức khám phá. .Màu sắc cho phòng bé gái nên là các gam màu nhẹ nhàng như hồng, vàng, tím, trắng,...

 

Mẫu 4: Vẽ phòng ngủ đa họa tiết.

Phòng ngủ sử dụng các mẫu trang sách, vở để trang trí. Việc tận dụng lại những mẩu giấy cũ để trang trí hay vẽ tường phòng ngủ đơn giản theo cách của bạn quả là một giải pháp cực đơn giản đậm chất hoài niệm, mộc mạc và giản dị. Một câu ngạn ngữ hay tục ngữ hay luôn mang đến cho bạn một động lực sống và làm việc sau một ngày dài lặn lội kiếm sống. Nó sẽ góp phần không nhỏ cho không gian phòng ngủ của bạn có được sự mềm mại, uyển chuyển,….Tranh 3D khổ lớn có thể là những phong cảnh núi rừng, cảnh biển, hay những cành hoa,...Mang lại sắc thái hiện đại, sang trọng, sinh động và bắt mắt hơn bao giờ hết.

 

Tranh dán tường vẽ vintage đen trắng TDTA069

Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất tp hcm

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

Mẫu 5 Họa tiết trùng lặp đầy dụng ý

Với những họa tiết đơn giản mà sắc sảo, đầy màu sắc, mẫu vẽ tường phòng ngủ với hoa văn được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ góp phần kích thích sự sáng tạo, tò mò và làm đầu óc thư giãn hơn khi nghỉ ngơi. Đây cũng là một ý tưởng hay để vẽ tường phòng ngủ đơn giản và lạ mắt.

 

vẽ phòng ngủ

 

Mẫu 6: Phong Cách Vintage 

Vintage là phong cách độc đáo được khá nhiều bạn ưa thích những năm gần đây. Còn gì tuyệt hơn khi bạn sở hữu một không gian riêng theo phong cách Vintage. Đấy là một ý tưởng vẽ tường phòng ngủ đơn giản mà cực kỳ độc đáo, nó mang hương sắc của sự mộc mạc, chân tình nhưng không kém sang trọng. 

 

vẽ phòng ngủ

 

Để vẽ tường phòng ngủ, bạn có thể sử dụng một số đồ gam màu tối và ấm cúng như: màu nâu đất, màu xám, để những nét hoa văn, họa tiết theo lối cổ xưa được uốn lượn hài hòa, giúp mang lại cho bạn một khoảng không gian chứa đầy tâm sự, mang nỗi hoài niệm thật đẹp.

 

vẽ phòng ngủ

 

Nội thất đẹp hcm DBHomes chúc bạn có thể lựa chọn được những ý tưởng vẽ tường phòng ngủ độc đáo cho gia đình mình.