Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu đối với căn nhà của chúng ta, vì chúng vừa giúp bạn sắp xếp mọi thứ gọn gàng, vừa giúp không gian trở nên đẹp và tiện lợi hơn. Do đó, việc sở hữu tủ quần áo đẹp, bền là hết sức quan trọng. Có lẽ bạn sẽ phải tham khảo những mẫu quần áo đẹp sau đây đấy. Theo chân Dbhomes khám phá những thiết kế nội thất tủ quần áo xịn nhất nào.

 

Mẫu 1: Tủ Quần Áo Daffodil II sang chảnh

Đây là một trong những thiết kế nổi bật nhất của DBhomes về nội thất tủ quần áo. Với thiết kế sang trọng, tối giản cộng hưởng bởi màu sắc ánh kim hết sức tinh tế, giúp cho không gian phòng ngủ trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Bên trong tủ quần áo này, có 3 ngăn gồm 1 ngăn chính để quần áo và 2 ngăn phụ để phụ kiện thời trang hoặc giày dép, rất tiện lợi. Nếu bạn còn băn khoăn nên lựa chọn mẫu tủ quần áo nào vừa đẹp, bền, thẩm mỹ lại giá cả hợp lý thì đây là giải pháp tốt nhất cho bạn.

 

Tủ quần áo Daffodil II

Mẫu 2: Tủ quần áo cửa lùa cực tiện dụng cho gia đình

Tủ quần áo cửa lùa là một món đồ dùng nội thất thông minh và hiện đại, nên có trong không gian phòng ngủ của bạn. Nó không chỉ giúp lưu trữ quần áo mà còn làm không gian trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Với thiết kế thông minh, sáng tạo, tủ quần áo cửa lùa còn giúp tối ưu hóa không gian nhà ở và đảm bảo được tính thẩm mỹ của toàn căn phòng. Vì vậy,  nhiều người ưa thích mẫu tủ quần áo này.

 

tủ quần áo

 

Vì nó được thiết kế có ít nhất 2 cánh trở lên và sử dụng kéo lùa sang một bên để mở một bên tủ nên cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Xem thêm: Thi công nội thất hcm

Mẫu 3: Tủ quần áo phong cách Nhật - Hàn

Người Hàn luôn quan tâm đến không gian ngôi nhà của mình vì họ vốn có nhiều thế hệ sống chung với nhau. Do đó, phong cách Nhật Hàn luôn chú trọng không gian sống thông thoáng, thoải mái, rộng rãi. Vì vậy, nếu không gian nhà bạn có những khoảng trống không liền mạch thì những mẫu tủ quần áo này có thể giúp bạn “chữa nguy”, lấp đầy và làm đẹp phần không gian thưa. Đây là một giải pháp vô cùng thông minh cho không gian sống thêm tiện nghi.

 

Cập nhật" 20 mẫu tủ quần áo gỗ đẹp nhất 2020 từ hiện đại đến đơn giản -  KHBVPTR

 

Mẫu 4: tủ quần áo đẹp phong cách hoàng gia

Gần như tất cả các tủ quần áo phong cách hoàng gia đều được gia công từ gỗ, bởi gỗ vốn thể hiện sự tinh tế, quý phái và tự nhiên. Tùy vào từng loại chất liệu và tủ quần áo có các mức giá khác nhau, gỗ càng quý thì giá trị sản phẩm lại càng đắt đỏ và thể hiện được sự sành nghệ thuật và vị thế của gia chủ. Ngày nay, chất liệu gỗ của các loại tủ quần áo cũng được làm phong phú và đa dạng hơn nhằm đáp ứng được nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cả về thẩm mỹ lẫn tài chính.

 

tủ quần áo

 

Mẫu 5: Tủ quần áo nhựa Đài Loan

Với thiết kế đơn giản, tiện dụng, có tính thẩm mỹ cao, mẫu tủ quần áo nhựa Đài Loan với 3 cánh mở và 2 ngăn kéo giúp hỗ trợ người dùng sắp xếp và cất gọn quần áo, hợp lý và khoa học. Mẫu này phù hợp với những bạn sinh viên, người ở trọ vì dễ dàng di chuyển xa.  Chiếc tủ nhựa được kết hợp với nhiều màu sắc hiện đại giúp mang lại ấn tượng và hoàn thiện không gian nội thất đẹp hcm của bạn.

 

tủ quần áo

 

Mẫu 6: Tủ quần áo gỗ phong cách Vintage

Tủ quần áo vintage này khá độc đáo bởi được làm thủ công và chạm khắc khéo léo, tạo nên khoảng không gian tựa những bức phù điêu trang nhã.

 

tủ quần áo

 

Đây là mẫu tủ quần áo đẹp, mang dấu ấn nội thất Vintage được nhiều gia đình ưa chuộng. Những gia chủ nào yêu thích nghệ thuật, thích trà đàm đạo, tận hưởng lối sống điềm đạm, trân trọng những giá trị thì mẫn tủ quần áo Vintage thực sự phù hợp với bạn. Tất cả những món nội thất, từ bộ bàn ghế đến tủ quần áo gỗ cổ điển, hiện đại, đều sẽ tạo ra một nét  đẹp độc đáo, mộc mạc nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Mẫu 7: tủ quần áo scandinavian

Được làm từ những vật liệu quý hiếm, từ gỗ tự nhiên mang phong cách Bắc Âu như óc chó, gỗ sồi, hoặc gỗ xoan đào nên mẫu tủ quần áo scandinavian mang đến vẻ đẹp cực kỳ độc đáo.

 

tủ quần áo

 

Với điểm cộng lớn đến từ, độ bền cao, giữ màu lâu dài theo thời gian, mẫu tủ này được nhiều gia đình lựa chọn. Bên trong tủ quần áo có nhiều ngăn, nhiều tủ đa năng và sắp xếp thông minh nên vô cùng tiện lợi trong sắp xếp, lưu trữ đồ đạc.

 

tủ quần áo

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

Mẫu tủ quần áo này cực tiết kiệm diện tích, giúp không gian trở nên thoáng hơn. Phong cách Scandinavian ngày càng được ưa chuộng vì nó dễ phối hợp các vật dụng khác để làm tươi mới, sáng tạo hơn cho không gian.

 

DBHomes chúc bạn tìm được mẫu tủ quần áo ưng ý cho ngôi nhà của mình!