Xưa nay, người Việt luôn chú trọng đầu tư khu vực nhà bếp, vì đó là một phần quan trọng đối với mỗi căn nhà hiện đại, vừa giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng cho không gian, vừa giúp công việc nấu ăn, nội trợ trở nên tiện dụng và dễ dàng hơn. Đối với những mẫu tủ bếp đẹp được DBhomes đề cập sau đây, tính thẩm mỹ và sự tiện nghi luôn là cái cốt lõi được nhiều gia đình quan tâm, nhưng cũng tùy vào kích thước và cách bố trí không gian để gia đình bạn có thể sở hữu một mẫu tủ bếp chung cư phù hợp. Dưới đây là top 4 mẫu tủ bếp đẹp được ưa chuộng nhất 2021.

1. Tủ bếp gỗ sang chảnh Akina

Với thiết kế sang trọng với chất liệu gỗ sáng, đường vân nghệ thuật, kết cấu hài hòa, mẫu tủ bếp gỗ Akina này hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, mặt bếp còn được lát đá hoa độc đáo, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa dễ dàng vệ sinh. Tủ bếp gỗ là một phong cách thiết kế độc đáo được rất nhiều gia chủ lựa chọn, không chỉ mang trong mình một màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp mà loại vật liệu này còn sở hữu một mùi hương rất dễ chịu, giúp không gian làm bếp không quá ám mùi. Theo phong thủy học, chất liệu gỗ được sử dụng cho việc thiết kế nội thất hcm sẽ giúp đem đến sự thịnh vượng, tài lộc, may mắn và suôn sẻ cho việc kinh doanh buôn bán của gia chủ.

 

tủ bếp akina

 

2. Tủ bếp chữ L

Đây là mẫu tủ bếp đẹp được hầu hết các gia đình Việt mong muốn sở hữu, đặc biệt là với những không gian nhà cỡ trung và vừa. Khi lựa chọn thiết kế bếp hình chữ L này, vì kiểu dáng cũng như cấu trúc tổng quan đều rất phù hợp với mỗi diện tích của từng căn nhà nên bạn không cần quá khó khăn trong việc điều chỉnh thiết kế không gian. Bạn cũng có thể dễ dàng vận chuyển và sắp xếp dụng cụ với mẫu tủ bếp đẹp này hơn rất nhiều.

 

tủ bếp đẹp

 

Với phong cách thiết kế theo góc vuông tương xứng như thế này hoàn toàn có thể giúp gia chủ tận dụng tối đa những góc chết một cách hiệu quả, hơn nữa còn giúp cho không gian căn bếp trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn.

3. Tủ bếp inox

Mẫu tủ bếp inox này được làm từ chất liệu inox thì nên có khả năng chịu lực, chịu nước rất tốt, hơn nữa với độ bền cao và không bị cong vênh giúp cho quá trình làm bếp trở nên dễ dàng hơn, việc vệ sinh cũng không còn quá phức tạp nữa. Việt Nam có khí hậu nhiệt đới tại gió mùa, đặc biệt mùa hè thường nóng ẩm và mùa mưa thường dễ bị ẩm dột, do đó việc lựa chọn chất lượng mẫu tủ bếp bằng inox có thể khắc phục tối đa tình trạng này.

 

tủ bếp đẹp

 

Thiết kế của mẫu tủ bếp đẹp này cũng khá được ưa chuộng bởi độ sang chảnh, tính đa năng khi kết hợp với kính cường lực giúp bảo quản tốt đồ dùng bếp. Ngoài ra, tủ bếp nhôm hiện đại thường được sơn tĩnh điện, chúng mang nét đẹp hiện đại, sang trọng với nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn, đặc biệt chất lượng và độ bền được đảm bảo sẽ duy trì trong một thời gian dài sử dụng.

 

tủ bếp đẹp

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

4. Tủ bếp Acrylic

Với những gia đình chuộng phong cách hiện đại thì đây chính là mẫu tử bếp chung cư phù hợp nhất. Bởi vì, mẫu bếp này có chất liệu được giới kiến trúc đặc biệt ưa chuộng nhờ như: dễ gia công, thiết kế cầu kỳ, tinh xảo, độ bền, nhẹ tối ưu,...Ngoài ra, với xu hướng sống xanh và sạch, đảm đảm thân thiện với môi trường hiện nay, mẫu tủ bếp này chiếm nhiều cảm tình với các gia đình khi chọn lựa những thiết kế tốt nhất và an toàn nhất cho đời sống. 

 

tủ bếp đẹp

 

Theo quan điểm của người Việt, khu bếp là trái tim của căn nhà và là nơi góp phần giữ lửa hôn nhân cho mỗi gia đình. Ngoài ra, vấn đề sức khỏe, không khí căn bếp và độ ngon, an toàn của món ăn được các bà nội trợ quan tâm nhiều, đặc biệt là vấn đề dự trữ, bảo quản thực phẩm trong tủ bếp Acrylic được đánh giá là cực kỳ an toàn đến sức khỏe, chống mối mọt bám vào đồ dùng bếp.

 

33+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại Sang Trọng Giá Rẻ Uy Tín

 

Từ vẻ ngoài sang chảnh, hiện đại đến chất lượng vượt trội của mẫu bếp này đã giúp góp phần làm tinh tế hơn cho không gian bếp, góp phần làm đẹp cả căn nhà. Đồng thời, nếu bạn biết cách khéo léo kết hợp nội thất đẹp hcm, phụ kiện decor, khăn trải bàn đảo hay quầy bar,.. thì đảm bảo gia đình bạn sẽ sở hữu không gian bếp “ có một không hai” đó nha.

 

DBHomes chúc bạn sớm tìm được mẫu bếp phù hợp nhất cho gia đình mình.