Trẻ con là lứa tuổi hồn nhiên và đáng yêu nhất, do đó mỗi cột mốc trôi qua đối với bé thật sự thiêng liêng và ý nghĩa . Do đó, cha mẹ không chỉ dành cho con những yêu thương, những lời động viên mà luôn muốn giúp con lưu giữ những ký ức thật đẹp nhân ngày sinh nhật. Bài viết sau của nội thất đẹp hcm DBHomes sẽ giúp cha mẹ bé có thêm ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé, giúp ngày vui của bé thêm trọn vẹn

Kiểu 1: Trang trí sinh nhật cho bé gái kiểu Alice- xứ sở thần tiên

Kiểu Alice thần tiên là kiểu trang trí được nhiều em bé gái điệu đà yêu thích bởi sự dễ thương, đáng yêu của chủ đề này. Do đó cha mẹ có thể biến không gian nhà thành một xứ sở thần tiên huyền bí và đáng yêu bằng những cách sau đây, đảm bảo bé sẽ mê mẩn không rời. Để decor theo chủ đề này, bạn hãy cho bé hóa thân thành công chúa Alice với chiếc váy trắng dài cùng phụ kiện nhỏ xinh xắn. Sau đó, hãy trang trí background bằng những đồ trang trí gồm có: bàn ghế cổ điển, khung tranh, mây bằng bông, chú thỏ, đồng hồ, để thật giống như trong phim và truyện, giúp bé hào hứng hơn.

 

cong-trang-tri-sinh-nhat-be-gai - Happy Party

 

Mỗi gia đình sẽ có ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật cho bé khác nhau nhưng chú ý lựa chọn thật kỹ và cần một chút khéo tay để đem đến một không gian trang hoàng, lỗng lẫy và vô cùng ấn tượng nhé.

 

Kiểu 2: Trang trí sinh nhật kiểu cupcake

Nếu bạn không có nhiều thời gian để trang trí tiệc sinh nhật cho bé, hãy lựa chọn ý tưởng đơn giản này. Chỉ bằng những chiếc cupcake xinh xắn đã có thể giúp cho phong cách chủ đạo của buổi sinh nhật vừa đơn giản, không cầu kỳ và cũng vừa mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng.

 

8 ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé tại nhà - HUGGIES® Việt Nam

 

Bạn có thể mua những chiếc vỏ bánh bông lan cỡ nhỏ với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau, sau đó lồng vào các dây rồi treo lên tường, cửa sổ,...Những đồ ăn vặt khác mà bé yêu thích bạn cũng có thể đựng trong những vỏ bánh nhỏ xinh này.

 

trang trí sinh nhật cho bé

 

Một điểm đáng chú ý chính là hãy chọn phụ kiện to nhất, bao quát toàn bộ bữa tiệc hợp với phông nền background sinh nhật cho bé tại như rèm, bạt, formex 3d… Sau đó đính chữ trên phông với số tuổi cua bé, màu sắc theo chủ đề  yêu thích như công chúa, lâu đài, Tom& Jerry, Spiderman hay hello kitty thì có thể chọn màu đỏ, đen, xanh dương làm chủ đạo với nhiều họa tiết đáng yêu, dễ thương.

 

trang trí sinh nhật cho bé

 

Để lung linh hơn không thể thiếu những chiếc bong bóng màu sắc, và nên nhớ chúng cũng phải phù hợp với chủ đề các ba mẹ nhé. 

Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất tp hcm

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

 

Kiểu 3: Trang trí tường sinh nhật bằng bong bóng đơn giản 

Để có những bức hình đẹp khi trang trí sinh nhật đơn giản cho bé, cha mẹ cần chuẩn bị phông nền thật cuốn hút và bắt mắt. Background là bức tường phía sau lưng không gian nhà, chúng giúp những bức ảnh của gia đình lung linh và thêm đẹp. Hơn nữa, đó cũng là điểm nhấn giúp ghi dấu số tuổi từng năm của con.

 

trang trí sinh nhật cho bé

 

Nhiều cha mẹ lo lắng không đủ thời gian để trang trí sinh nhật tại nhà cho bé.. Tuy nhiên, bạn thực sự chỉ mất 30 phút để có ngay góc trang trí sinh nhật tuyệt đẹp bằng những bức tranh in sẵn theo chủ đề, đồ chơi yêu thích,.. thôi đó

 

Kiểu 4: Trang trí sinh nhật cho bé trai bằng hoạt hình

Đối với bé trai, bạn chỉ cần lựa chọn phụ kiện theo sở thích của bé là có thể tổ chức 1 bữa tiệc tuyệt vời rồi. Bộ phụ kiện trang trí sinh nhật cơ bản nhất cho bé trai cần có phông nền trang trí sinh nhật thường là màu đỏ, đen, vàng, xanh dương,.. với bóng bay trang trí màu sắc, một chiếc bàn sinh nhật cỡ lớn có quà, bánh sinh nhật và một số phụ kiện trên đó. 

 

trang trí sinh nhật cho bé

 

Các bé trai thường khá hiếu động, bởi vậy mà ngày sinh nhật cũng là cơ hội để các bé thỏa sức sáng tạo, nghịch ngợm, chơi đùa.

 

Kiểu 5: Trang trí tiệc sinh nhật theo phong cách Harry Potter

Mọi đứa trẻ trên thế giới đều rất yêu thích thế giới phép thuật huyền bí trong Harry Potter. Vậy ngại gì mà không biến bữa tiệc sinh nhật thành thế giới phép thuật độc đáo cho bé nhỉ. Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật tại nhà. Bạn có thể dùng các vật trang trí chính như:bàn gỗ hoặc bàn đá, quả bí đỏ bằng xốp cùng những chiếc áo choàng đen của phù thủy, mũ, đũa thần, chổi,.. để không gian thêm sống động.

 

trang trí sinh nhật cho bé

 

Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể dán những bức ảnh về thế giới thần tiên như lâu đài hoặc các nhân vật ưa thích trong Harry Potter xung quanh phòng để bé thêm thích thú.

 

Chúc cha mẹ có thể lựa chọn được những ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật độc đáo cho bé.