Giáng Sinh luôn được xem là khoảnh khắc quan trọng đối với nhiều gia đình vì đó là dịp các thành viên quây quần bên  ngôi nhà thân yêu của mình để ôn lại những sự kiện đã xảy ra của một năm. Do đó, đây cũng là dịp để các bạn có thể thỏa sức trang trí Noel, tân trang cho không gian sống thêm ấm áp, lung linh và ngập tràn không khí Giáng Sinh. Nội thất đẹp DBHomes sẽ gợi ý đến các bạn Top 5 ý tưởng trang trí noel khá đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, giúp cho không gian trong nhà bạn lung linh hơn để chào đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.


trang trí noel 2021

Cách 1: Trang trí cây thông noel

Khi nhắc đến giáng sinh thì chúng ta sẽ nghĩ đến ngày hình ảnh cây thông Noel phủ tuyết thật xinh xắn. Cây thông vốn là biểu tượng đặc trưng của mỗi dịp giáng sinh với sắc xanh hùng vĩ nằm sừng sững giữa không khí se lạnh, phủ lớp tuyết sương trắng xóa, báo hiệu những ngày tháng cuối của năm.

 

trang trí noel

 

Do đó, để trang trí cây thông noel thật lung linh, bạn có thể dùng đèn led dây trang trí và băng cuộn nhiều màu, hạt châu lấp lánh Noel để decor. Đừng quên sắm những món phụ kiện Noel dễ thương, lạ mắt để tạo điểm nhấn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp trang trí đơn giản với các lời chúc ý nghĩa và những lọ điều ước bông gòn, sau đó treo xung quanh cây. Và khi gia đình cùng ngồi quây quần trong phòng, ngắm nhìn ánh đèn của cây thông sẽ giúp chúng ta cảm thấy ấm cúng và hạnh phúc trong dịp Noel này.

 

trang trí noel

 

Bên cạnh cây thông truyền thống như trên được điểm xuyến quả châu nhiều màu sắc và cuộn nơ độc đáo cùng dòng chữ “Merry Christmas” thân thuộc, bạn có thể đặt đối xứng nhưng đèn cây sọc trang trí độc đáo để không gian trở nên vừa cổ điển và hiện đại. Đừng quên không gian xung quanh cây thông cũng rất quan trọng đó nhé. Bạn có thể tận dụng gối trang trí sofa và làm những chú tuần lộc giấy để không gian trông sống động hơn. Một vài hộp quà nhỏ xinh bên cạnh sẽ giúp phòng khách đơn điệu được hô biến kỳ diệu.

 

trang trí noel

 

Nếu bạn chỉ thích không gian nhẹ nhàng, thuần 2 màu đỏ trắng thì trên đây là lựa chọn khá hay cho bạn.

Cách 2: Trang trí Giáng Sinh với nhánh thông

Những nhánh thông đẹp sẽ là điểm nhấn giúp lan tỏa sự ấm áp khắp không gian. Bạn có thể  treo chúng khắp nơi trong phòng khách, ngoài nhà để trang trí Noel hàng năm. Ngoài ra, việc quấn thêm dây đèn nháy lấp lánh hoặc cột thêm dây ruy băng có thể giúp không gian trở nên lãng mạn, ấm áp và điệu đà hơn nhé. Những nhánh thông này có thể mua ở các cửa hàng hoặc tự làm đều khá xinh xắn. Tủ bếp là nơi thích hợp để các các bạn quấn nhánh thông trang trí trải dài. Bên cạnh đó, việc treo thêm vòng nguyệt quế handmade sẽ rất tuyệt đó.

 

trang trí noel

 

Một tip nhỏ là bạn có thể treo thêm vòng nguyệt quế hoặc ngôi sao lớn lên tường và đèn trang trí lên kệ để không gian trở nên ấm cúng, sống động hơn giữa không khí lạnh cuối năm.

 

trang trí noel

Xem thêm: Thiết kế nội thất hcm

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư hcm

Cách 3: Trang trí noel bằng bông tuyết giấy

Bạn chỉ cần dùng một mảnh giấy bìa cứng và in hình bông tuyết lên sau đó cắt theo nếp thì sẽ hoàn thành ngay những bông tuyết đầy màu sắc xinh xắn để treo lên cây thông Noel, treo bên cửa sổ, dán vào kính để tạo không khí Noel sinh động vào mùa lễ hội. Hãy cùng những em bé nhỏ làm để thỏa sức sáng tạo nhé.

 

Tự tạo những bông tuyết cực đẹp trang trí cho mùa Giáng sinh

 

Cách 4: Trang trí noel cho phòng khách

Thay vì sử dụng quá nhiều đồ trang trí cho góc tủ nhà, bạn có thể sử dụng những đồ vật có kích thước vừa, chỉ với 2 3 món đồ đặc trưng cho giáng sinh chẳng hạn như những quả pha lê, những hộp quà, tuần lộc gỗ , những đôi vớ, cây thông mini... để trang trí cho không gian thêm lung linh. Bạn có thể mua những món đồ này ở các tiệm bán đồ trang trí hoặc tự tay tạo cho mình những món đồ độc lạ.

 

Lò sưởi đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong đêm Giáng Sinh đối với  các nước phương Tây. Lò sưởi không đơn thuần là vật trang trí mà còn mang

 

Cách 5: Trang trí noel bằng chân nến

Những ngọn nến lung linh, có mùi hương nhẹ nhàng là vật trang trí không thể thiếu vào dịp giáng sinh này. Nguồn ánh  sáng nhẹ nhàng và bình dị của ngọn nến sẽ là giúp cho tâm trạng bạn tốt hơn, giúp gắn kết tình yêu thương, xích mọi người đến gần nhau hơn vào những dịp tụ đặc biệt như lễ giáng sinh.

 

trang trí noel 2021

trang trí noel

 

Hi vọng những ý tưởng trên đây sẽ giúp các bạn trang trí noel thật xinh xắn cho không gian nhà mình. DBHomes chúc bạn một mùa giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình nha.