Nổi lên như một trào lưu thiết kế sang trọng, quý phái, nhiều gia đình lựa chọn thiết kế tủ rượu để tân trang cho căn nhà của mình. Thiết kế rủ rượu không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và tinh tế của không gian căn phòng. Đồng thời nó cũng cho thấy độ sành rượu quý những gia đình thượng lưu. Hãy cùng khám phá thiết kế tủ rượu sang chảnh nhất với đa dạng mẫu mã lựa chọn năm 2021.

 

Mẫu 1: Tủ rượu gỗ phong cách cổ điển

Với chất gỗ tự nhiên, mộc mạc nhưng khéo léo đến từng chi tiết khiến thiết kế tủ rượu của bạn trở nên cực sang trọng và đáng giá. Hơn nữa, nó còn mang hơi hướng cổ điển vì những đường nét, màu sắc của thời xưa, nhưng không kém phần tinh tế.

 

thiết kế tủ rượu

 

Các thiết kế tủ rượu vang đẹp bằng gỗ tự nhiên trên thị trường rất đa dạng, tùy vào sở thích của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn. Nên chú ý màu sắc của tủ rượu cũng nên hài hòa với màu sắc không gian chủ đạo.  Thiết kế tủ rượu bằng gỗ giúp màu sắc đặc biệt và nổi bật hơn cho toàn ngôi nhà. Nó còn thể hiệu độ sành nghệ thuật bởi sự hiếm có, quý giá của chất liệu gỗ.

 

thiết kế tủ rượu

 

Mẫu 2: Tủ rượu theo phong cách Tân cổ điển

Màu kem trắng cùng đường cong uốn lượn hoàn hảo, nút mở màu vàng hoàng kim khiến cho chiếc tủ rượu này cực kỳ cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Thiết kế nội thất theo phong cách Tân cổ điển được khá nhiều gia đình quan tâm bởi tính thẩm mỹ và sự mới mẻ của nó. Thiết kế tủ rượu theo phong cách Tân cổ điển chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

thiết kế tủ rượu

 

Những chiếc tủ rượu này thường mang màu sắc khá trang nhã và nhẹ nhàng như trắng, kem, vani,.. phù hợp với phong cách hoàng gia bởi những làn hoa văn tinh vi đầy tính nghệ thuật. Điểm cộng lớn của tủ rượu tân cổ điển là những đường cong mềm mại, uốn lượn rất độc đáo làm tôn lên nét sang chảnh, quý phái của không gian. 

 

thiết kế tủ rượu

 

Mẫu 3: Thiết kế tủ rượu kính

Gây ấn tượng bởi tông màu rượu vang đen sành điệu, thiết kế tủ rượu dạng kính trông thật sự tinh tế và thu hút. Nhưng chú ý đặt nó ở vị trí an toàn, tránh đổ vỡ.

 

thiết kế tủ rượu

 

Đối với những không gian đặc biệt như showroom trưng bày, phòng khách thì thiết kế tủ rượu kính mới được sử dụng. Tủ rượu kính được thiết kế theo xu hướng trưng dụng và phô diễn. Các chai rượu quý được để bên trong tủ sẽ được trưng bày cực kỳ bắt mắt để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp sang chảnh của không gian. Hầu hết, mọi người lựa chọn mẫu tủ này khi sưu tầm số lượng rượu lớn. Và là rượu có màu sắc đẹp mắt, uống thơm ngon và rất quý. Những không gian thuộc phòng trưng bày rất phù hợp với mẫu tủ kính đựng rượu này.

Xem thêm: Thiết kế phòng khách hiện đại sang nhất 2021

thiết kế tủ rượu

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

Mẫu 4:Tủ đựng rượu treo tường

Với thiết kế nhỏ gọn, tủ rượu treo tường thu hút bởi những dải ô vuông đựng rượu cực sành điệu và độc đáo: 1 chiếc tách rượu vang xếp ngay ngắn bên chai rượu quý hẳn là một sự sắp xếp thông minh. Đây cũng là một trong những thiết kế tủ rượu đẹp, sang trọng và hiện đại nhất đang được nhiều gia đình yêu thích. Một ưu điểm của nó là có thể giúp bạn ăn gian diện tích hơn so với những mẫu thông thường. Tone màu hợp lý nhất cho thiết kế này vẫn là đỏ rượu, nâu đen,...

 

thiết kế tủ rượu

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 100m2 thành biệt thự mini

Mẫu 5: Tủ rượu góc cá tính

Đừng lo lắng nếu chỉ sở hữu một căn phòng khách không gian nhỏ hẹp, bạn hoàn toàn có thể dùng thiết kế tủ rượu dạng góc như trên. Nó vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa tạo được đẳng cấp của gia chủ. Màu trắng thường là lựa chọn thông minh nhất cho thiết kế này vì nó giúp không gian có cảm giác rộng mở và thông thoáng hơn.

 

thiết kế tủ rượu

thiết kế tủ rượu

 

Mẫu 6: Tủ rượu kết hợp kệ trang trí

Tủ rượu kết hợp TV cũng không phải là ý tưởng tồi, hãy tận dụng không gian phòng khách để vừa giải trí, vừa tôn lên nét hiện đại cho ngôi nhà.

 

thiết kế tủ rượu

 

Tủ rượu không chỉ đựng rượu, nó thể hiện đẳng cấp và khiếu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tích hợp với các tính năng khác như trang trí,... Với thiết kế tủ đựng rượu trong thiết kế nội thất căn hộ tphcm tích hợp cực kỳ thông minh, bạn có thỏa sức sáng tạo bằng đồ trang trí. Đặc biệt hơn, hãy biến chúng thành vách ngăn cho những căn phòng nhà bạn.

 

thiết kế tủ rượu

 

Thiết kế này giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa rất độc đáo, giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi hơn, đem đến sự tiện lợi và sự sang trọng cho toàn ngôi nhà.

 

Với những gợi ý trên, nội thất đẹp hcm DBhomes hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất sang chảnh và ưng ý nhất!