1. Những giải pháp thông minh 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 luôn được quan tâm hơn cả bởi tính chất của căn phòng khá hẹp, cần sự đầu tư và sắp xếp hợp lý. Phòng ngủ luôn là không tuyệt vời để chúng ta nghỉ dưỡng, thư giãn thỏa sức sáng tạo độc đáo cho riêng mình những mẫu thiết kế phù hợp theo phong cách, cá tính của bản thân

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Nếu bạn chỉ sở hữu một không gian tương đối nhỏ hẹp mặt diện tích, bạn nên xem xét những giải pháp phù hợp để thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 sao cho vừa thẩm mỹ vừa thông thoáng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tinh thần của bạn, vì giấc ngủ là vô giá.

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

2. Phong cách độc đáo

Trước tiên cần xem xét làm thế nào để sắp xếp thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 gọn gàng và thông minh nhất có thể? Dù cho đây là khoảng không gian riêng tư  nhưng chúng ta cũng nên đầu tư mọi thứ thật thoải mái, vừa đủ sạch sẽ, dễ chịu và ngăn nắp. Điều này thực sự quan trọng, vì chính không gian phòng ngủ thư giãn này sẽ mang lại những giấc ngủ ngon, phục hồi sức khỏe cũng như năng lượng tích cực, sảng khoái nhất cho một ngày mới bắt đầu.


thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Bạn có thể tham khảo những phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 như phong cách Bắc Âu sự pha trộn tự nhiên giữa giản dị mộc mạc mang hơi hướng cổ điển cầu kỳ, tráng lệ. Hay phong cách tân cổ điển hiện đại: sự giao thoa đầy nghệ thuật giữa nét đẹp quá khứ, hiện tại và tương lai.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

3. Nội thất tối giản

Nội thất tối giản là yếu tố quan trọng trong bất kỳ thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 10m2 hoàn hảo nào.

Cần hiểu rõ sự khác nhau giữa đơn giản và nhàm chán, đơn điệu. Với diện tích khá khiêm tốn, việc dùng những món nội thất tối giản nhất là điều cần thiết giúp không gian rộng rãi hơn. Hơn nữa, hãy chọn mua những món đồ nội thất nhỏ gọn, nhẹ nhàng, thật phù hợp với số lượng người và cố gắng bày trí thông minh sẽ giúp thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 của bạn hoàn hảo hơn.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Những món đồ đa năng trong phòng ngủ không những đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, mà còn giúp cho căn phòng của bạn  được rộng rãi và thoáng mát hơn u, bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái, tiện lợi và hiện đại trong chính không gian nhà mình

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

4. Đèn chiếu sáng

Ánh sáng cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2. Cần lưu ý sử dụng các loại đèn sáng vừa và nến thơm vừa để tạo không khí dễ chịu, thoải mái và ấm cúng vừa để không gian tĩnh lặng hơn, Hãy thiết lập một vài các hiệu ứng nhẹ dịu từ đèn pha khiến căn phòng ngủ thật nên thơ và lãng mạn. Điều này có lẽ sẽ giúp bạn quên đi sự chật hẹp vốn có của một căn phòng ngủ 10m2.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Tuy nhiên đừng quên nên tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên từ thiên nhiên và ánh nắng mặt trời ấm áp, bởi ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và mang đến sự tích cực, sảng khoái và trong lành.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

5. Màu sắc

Những gam màu tuyệt đẹp, hài hòa sẽ góp phần tạo cho thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 được sáng sủa và tươi mới hơn nếu như bạn biết vận dụng và phối hợp chúng hợp lý, đừng quá lạm những mảng màu đơn sắc, nhàm chán để làm chủ đạo cho thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 sẽ khiến cho người dùng cảm nhận được nhiều điều bất ngờ.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2  với căn phòng thì khi thiết kế gia chủ nên sử dụng những gam màu nhã nhặn, tránh sử dụng nhiều màu sắc sẽ khiến cho người dùng bị rối mắt, ảnh hưởng đến sự thoải mái cho căn phòng mất đi tính thẩm mỹ và tiện ích.

 

Những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 cực hot

Để thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2, bạn có thể sử dụng những gam màu nhẹ nhàng và nhã nhặn phối hợp với nhau như trắng xanh, hồng phấn, vàng nhạt kết hợp chẳng hạn.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể  lựa chọn thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 bằng gam màu trắng hoặc xám nhạt. Những màu sắc này tạo cảm giác dễ chịu và giúp cho không gian thiết kế nội thất phòng ngủ trông thật chill và thoải mái , relax hơn rất nhiều.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Nên chú ý bố trí đồ vật trong thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 phù hợp, tránh bừa bộn, một góc học tập nhỏ cùng với tủ sách ngang trên tường là một sự lựa chọn hay.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Một chút bạc hà cho các bạn yêu vẻ đẹp tươi mát, thích sự trong trẻo của cây lá. Bạn hoàn toàn có thể vẽ,tô dán hình yêu thích trên tường chủ đạo trắng để giúp không gian rộng mở và xinh xắn hơn.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 

Không quá cầu kỳ, sự sắp xếp ngẫu nhiên như này cũng vài món phụ kiện đáng yêu cũng giúp bạn tạo được thiết kế nội thất phòng ngủ màu hồng dễ thương và ưng ý. Hãy mix mọi thứ một cách hoàn hảo, thông minh và sắp xếp góc làm việc cạnh giường một cách khoa học như thế này nhé.

 

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 ưng ý.Cảm ơn bạn đã theo theo dõi, tiếp tục đồng hành cùng công ty thiết kế nội thất ở hcm DBHomes để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!