Trong thiết kế nội thất, màu sắc không chỉ đóng vai trò thẩm mỹ cho căn hộ mà còn giúp truyền tải những ý nghĩa và cung bậc cảm xúc khác nhau, phản ánh tính cách của chủ nhà. Cùng công ty thiết kế nội thất hcm DBhomes khám phá các thiết kế phòng ngủ màu hồng cực xinh xắn nhé!

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Ý nghĩa của màu hồng trong trang trí thiết kế phòng ngủ

Cuộc sống luôn tràn đầy màu sắc, mỗi màu mang một nét đẹp riêng, một ý nghĩa đặc biệt. Màu hồng cũng vậy, nó khiến nhiều người mê mẩn bởi sức quyến rũ rất tinh tế của nó. Màu hồng, một màu tinh tế tượng trưng cho sự ngọt ngào, điều tốt đẹp, vui tươi, dễ thương, lãng mạn trong cuộc sống. Lựa chọn trang trí phòng ngủ màu hồng luôn mang lại cảm giác ngọt ngào cùng vẻ đẹp lãng mạn, thi vị. Mỗi sắc thái đậm nhạt khác nhau của gam màu hồng đều bộc lộ những xúc cảm và những hiệu ứng tác động đặc biệt, giúp con người ta trở nên yêu đời hơn.

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Tóm lại,  màu hồng chinh phục người đối diện bằng sức hút của sự mơ mộng, dịu dàng, say đắm. Đó cũng là lý do vì sao nhiều gia định lựa chọn trang trí phòng ngủ màu hồng của những đôi vợ chồng, những cô nàng độc thân vui tính và cả những bé gái đáng yêu. 

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu hồng cực xinh 

1. Phòng ngủ màu hồng phớt nhẹ nhàng

Với những cô nàng hướng nội , thích những gam màu trung tính dịu dàng, có thể lựa chọn màu hồng phấn để tạo cảm giác thư thái, ấm áp. Tất cả đồ vật trong phòng không nhất thiết phải cùng tone hồng, chỉ cần bạn mix sao cho vừa mắt, bố cục hài hòa, tự căn phòng sẽ trở nên thơ mộng hơn.

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Một điểm cộng cho căn phòng này chính là những tấm thảm, tấm màn ren lưới xinh xắn được cột lên hoặc xõa gọn góc cửa sổ, nó giúp cho phòng bạn thơ mộng, gợi cảm hơn nhưng cũng hết sức đáng yêu.

Nên decor thêm một số phụ kiện đơn giản như tranh, tường màu pastel, kệ sách màu hồng nhạt,..

2. Màu hồng lịm cá tính

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh, yêu màu hồng, thích được ngắm nhìn tone màu hồng đậm sắc sảo, căn phòng ngủ hồng lịm này sẽ không làm nàng thất vọng đâu. Một chút đắm say và ngọt ngào, đây chính là căn phòng ngủ màu hồng mà những mọi cô gái đều khao khát có được. Mọi thứ từ bố cục, gam màu, ánh sáng được kết hợp một cách khéo léo, tinh tế đến mức bạn chỉ muốn mê mẫn mãi không thôi.

3. Màu hồng kết hợp với trắng tinh khôi

Một điểm cộng cho căn phòng màu hồng mix trắng nhẹ nhàng như thế này chính là cảm giác dễ chịu, cân bằng, không bị quá rườm rà cũng không đơn điệu, nhàm chán.

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Không gian trắng và hồng kết hợp tạo độ sâu cho căn phòng, độ mở cho tầm nhìn, tất cả đều rất nên thơ, phù hợp với những nàng kẹo ngọt đáng yêu.

Một vài chú gấu bông hay món đồ chơi cute có thể khiến cho căn phòng xinh xẻo hơn rất nhiều.

Nhìn màu sắc và hoa văn, đồ trang trí thôi cũng biết chủ nhân căn phòng này là cô nàng đáng yêu, mến cái đẹp và dễ thương như nào rồi. Sự kết hợp gam màu hồng sáng tươi với trắng giúp đem lại cảm giác hài hòa, mát mắt cực kỳ dễ chịu.

4. Màu hồng cam cực kỳ độc đáo

Với những gia đình có bé gái, một căn phòng ngủ màu hồng cam đáng yêu như này thật là sự lựa chọn hoàn hảo. Có thể kết hợp với những chiếc tủ, bàn gỗ nhỏ để giúp căn phòng trông đặc sắc và không bị nhàm chán.

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Đây là ý tưởng trang trí phòng ngủ màu hồng cho bé gái dễ thương không thể bỏ qua. Không gian của căn phòng làm tôn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính giống như căn phòng của cô công chúa bé nhỏ vậy. Đây cũng là thiết kế phòng ngủ trẻ em được yêu thích.

5. Màu hồng caro cực lạ

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Cùng với nghệ thuật phối màu cùng bản chất với bố cục thông minh, màu hồng caro  mang tới cảm giác hài hòa, đồng điệu cho căn phòng. Màu sắc sử dụng chính là màu hồng  với các sắc thái đậm nhạt khác nhau từ giường ngủ đến nội thất phụ kiện, rất chính xác và tinh tế. Hãy tham khảo ý tưởng này nếu bạn là người yêu sự sáng tạo và theo chủ nghĩa hoàn hảo.

6. Màu hồng sang chảnh

Phòng ngủ màu hồng phong cách hoàng kim phù hợp với những cô nàng tiểu thư mê nét đẹp sang chảnh, có chút hiện đại pha cổ điển.

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Đặc trưng của căn phòng này chính là sự sắp xếp các chi tiết nội thất hết sức tỉ mỉ, tạo một khoảng không đủ rộng để treo những bức tranh nghệ thuật, hay sách văn học,... 

Chỉ cần nhìn vào là cảm thấy chủ nhân của nó thật quý tộc. Có thể mix tone tím quý phái kết hợp chung với màu hồng gợi cảm giác huyền bí, xa xăm.

7. Màu hồng nâu bí ẩn

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Một căn phòng ngủ màu hồng nâu như thế này tạo cho bạn cảm giác cực kỳ cân bằng và dễ chịu, vì đó là sự kết hợp giữa màu nóng và lạnh. Bạn có thể kết hợp với gỗ hoa văn, rèm suông caro để trang trí.

8. Màu hồng đen cực ngầu và cá tính

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Căn phòng màu này phù hợp với bạn nữ cá tính mạnh, gợi cảm giác thích khám phá xa xăm, rất thú vị và thư giãn. Hãy thêm vài món đồ xinh để giúp căn phòng đẹp hơn.

9. Màu hồng xanh mát mẻ, hài hòa

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Khi phối 2 màu này với nhau, không gian phòng ngủ của bạn sẽ rộng rãi hơn, tạo cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng, giúp đầu óc điều hòa, thư thái.

10. Màu hồng đào xinh xẻo, trẻ trung

thiết kế phòng ngủ màu hồng

Tone màu hồng đào này giúp tâm trạng bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều vì nó khá tươi vui và năng động, một chút màu của nắng rọi vào cũng đủ làm trọn vẹn buổi sáng tốt lành cho bạn.


DBHomes chúc bạn lựa chọn cho mình chiếc phòng ngủ thật xinh xắn và phù hợp nhé!