Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 là một thiết kế duplex điển hình trong khu Vista Verde An Phú mà DBHomes có dịp thực hiện.

Là người đã từng đặt chân đến hầu hết các quốc gia trên thế giới để chinh phục ước mơ, nhưng sâu trong tâm hồn gia chủ lại là người luôn khao khát về một không gian được cùng gia đình quây quần sau những ngày rong ruổi, một “tổ ấm” thực sự. Vì vậy, yêu cầu thiết kế căn hộ 100m2 được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cho gia đình. Đặc biệt chú trọng vào ánh sáng vàng, giảm thiểu những gam màu lạnh, trung tính triệt để, đáp ứng đầy đủ yêu cầu.

Sử dụng tone màu đơn sắc là chủ đạo với các màu vàng, nâu, trắng sữa, cả căn hộ sáng bừng lên sự ấm cúng đúng như tên gọi “nhà là nơi để trở về”. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 này là sự tích hợp của nhiều yếu tố cộng hưởng tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho gia chủ.


Căn hộ 100m2 được thiết kế dành cho 3 thế hệ. Do đó DBHomesVN không lựa chọn đi theo một phong cách nhất định mà biến tấu nội thất riêng cho từng không gian, phù hợp với nhu cầu và cá tính sống của mỗi người nhưng vẫn đảm bảo được sự gắn kết mềm mại, hài hòa trong tổng thể căn nhà. Sự nhẹ nhàng, ấm cúng lan tỏa trong căn hộ giúp gia chủ có được cảm giác thoải mái mỗi khi về nhà nghỉ ngơi, tuy nhiên vẫn giữ được nét sang trọng và tiện nghi khi sử dụng. 


Những thiết kế và nội thất đều được team cùng gia chủ làm việc - trao đổi với nhau rất chi tiết để có thể lựa chọn ra những phương án phù hợp nhất. Tone màu đơn sắc dễ dàng làm nổi bật các đồ dùng bên trong căn nhà. Đặc biệt, khi cộng hưởng với nguồn ánh sáng tự nhiên len qua những ô kính lớn vào buổi sáng, thiết kế nội thất căn hộ 100m2 thực sự là một kiệt tác nổi bật.

---

DBHomesVN - Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố và nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, với cam kết:

 

  • Chi phí không phát sinh sau khi ký hợp đồng.
  • Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng.

 

Tự mình phối cảnh 3D cho không gian nhà mơ ước phần tại đây: (https://dbhomes.com.vn/perspective/ )

(Lưu ý: Đừng quên đăng nhập để được sử dụng bạn nhé)

Quý khách có thể để lại thông tin liên lạc để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất và miễn phí qua fanpage của chúng tôi hoặc qua đường link: https://dbhomes.com.vn/quote

Đặc biệt, khách hàng sẽ liên tục được cập nhật, dễ dàng quản lý tiến độ dự án căn hộ của mình ngay trên app DBHOMES:

iOS: https://bom.to/1wxYEBml

CH Play: https://bom.to/Rk3uR5Hs