Rèm cửa sổ đẹp là một phần không thể thiếu trong phòng ở để giúp không gian trở nên thu hút, sang trọng hơn. Đây cũng là xu hướng khá phổ biến gần đây. Nếu bạn đang phân vân, đắn đo trước muôn vàn mẫu cửa sổ trên thị trường thì hãy đọc bài viết sau đây. Đây là top 6 mẫu rèm cửa sổ đẹp nhất và các cách trang trí bổ trợ cho không gian phòng.

Mẫu 1: Rèm cửa sổ voan mỏng trẻ trung

Nếu gia đình bạn chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì rèm cửa sổ vải voan mỏng sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn. Rèm cửa đẹp dạng voan giúp tôn lên nét tinh tế hay cổ điển sang trọng cho không gian nhà bạn.

 

rèm cửa sổ

 

Nó còn thể hiện sự đẳng cấp cho ngôi nhà. Với chất ”vải voan” thêu hoa văn nhí dùng để may lớp rèm trang trí giúp không gian và thiết kế trở nên mềm mại, thơ mộng, xóa tan những mệt mỏi và áp lực của công việc. Khi lựa chọn mẫu rèm cửa đẹp này, bạn có thể chọn màu hồng phấn hay trắng tinh khôi để giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian, hình hài hoa văn có thể tự do lựa chọn tùy sở thích.

 

Mẫu 2: Rèm cửa đẹp phong cách Vintage

Với đường nét hoa văn cỡ vừa cực kỳ độc đáo, mẫu rèm cửa sổ Vintage đã làm mưa làm gió suốt mấy năm qua và được nhiều gia đình ưa chuộng. 

 

rèm cửa sổ

 

Điểm thu hút của chiếc rèm cửa sổ phong cách vintage này là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét đẹp hiện đại và sự trang nhã mang hơi hướng cổ xưa, rất thu hút. Ngôi nhà của bạn sẽ thật thơ mộng, nhẹ nhàng khi được trang trí bởi chiếc rèm cửa sổ đẹp phong cách vintage như thế này. Sử dụng rèm cửa sổ giúp bạn gây ấn tượng nhờ sự sang trọng, tinh tế và cổ điển. Gia đình bạn có thể “ đổi gió” bằng sự nhẹ nhàng, ấm cúng của rèm cửa này. Đây cũng là điều thú vị khi  mùa thu sắp về.

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

Mẫu 3: Rèm cửa vải ren cổ điển

Điểm thu hút nhất của rèm cửa sổ phòng ngủ làm từ vải ren là những hoa văn tinh xảo, được đan thuê chi tiết với đường may dập nổi đẹp xuất sắc. Nó giúp cho không gian căn phòng thêm tươi trẻ, sinh động với những tia nắng xuyên qua những gờ ren nổi, thật xinh đẹp phải không nào.

 

rèm cửa sổ

 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với rèm cửa đẹp với gam màu pastel để tôn lên nét trang nhã của bộ rèm cửa phong cách cổ điển này.

Bạn có thể chọn cho căn phòng ngủ những mẫu rèm cửa sổ vải dày, nhung với các chi tiết thêu hoa tinh xảo trong nhà để giúp không gian toát ra nét thượng lưu. Rèm nữ hoàng là lựa chọn tuyệt  nhất cho phong cách cổ điển, vừa quý phái, sang trọng, tinh tế là không kém phần mỹ miều. 

Dbhomes gợi ý cho bạn một bộ rèm sáo gỗ nếu bạn yêu thích thiên nhiên, muốn tạo không gian gần gũi, ấm áp và đặc biệt là nâng cấp sự sang trọng cho nội thất đẹp hcm của gia đình mình.

 

Mẫu 4: Rèm cửa sổ tân cổ điển

Rèm sò cung đình Châu Âu là thiết kế rèm cửa mang phong cách tân cổ điển, phù hợp với gia đình chuộng phong cách hoàng gia. Với đường cắt may cầu kỳ, hoa văn tinh xảo, rèm cửa đẹp này mang nét đẹp của kiến trúc tầm cao.

 

rèm cửa sổ

 

Bạn có thể dùng gam màu cho rèm cửa như vàng kim, vàng gold, nâu trầm, kem, socola của mỗi gia chủ để phối hợp màu sắc của vật liệu nội thất tùy sở thích cá nhân mỗi gia đình.

Mẫu 5: Rèm trơn

Đây là một loại rèm cửa sổ trơn đơn màu sử dụng chất liệu gấm giúp tôn sự cao quý, giàu sang cho gia chủ. Đặc biệt, nó giúp tối giản hóa không gian sống chỉ bằng một màu sắc tuyệt đẹp, họa tiết khá đơn giản và sang trọng, không kém phần tinh tế. Hơn nữa, chất liệu rèm cửa này thường bền và vượt trội theo thời gian.

 

rèm cửa sổ

 

Rèm cửa sổ dạng gấm đơn màu này được may theo hình thức ore hoặc chiết ly nên phù hợp cho không gian phòng khách của hộ gia đình, biệt thự. 

 

rèm cửa sổ

 

Mẫu 6: Rèm cửa đẹp bằng gỗ

Rèm sáo gỗ được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ của nó. Nó có giá thành đắt đỏ hơn, các loại rèm khác, thế nhưng đổi lại thì chất lượng, độ bền cực đỉnh, hơn nữa vệ sinh dễ dàng và khả năng kiểm soát ánh sáng tốt.

 

rèm cửa sổ

 

Là loại rèm cửa sổ cao cấp, vì thế nên nếu tậu được chiếc rèm sáo gỗ xinh xắn như này, chắc chắn nhà bạn sẽ “lột xác” thành một không gian sang chảnh. Nó sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở đẳng cấp hơn, đồng thời tôn lên được giá trị của gia chủ.

 

Trên đây là những mẫu rèm cửa đẹp và hot nhất những năm qua, hi vọng sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn dễ dàng hơn và có không gian sống như ý nhất. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc về thiết kế nội thất căn hộ tphcm, đừng ngần ngại liên hệ ngay với DBHomes nhé!