Tân gia được xem một sự kiện quan trọng đối với người Việt Nam ta, nó đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời người. Do đó, mọi người khi tham dự lễ đều mong muốn lựa chọn những món quà chia vui tân gia cho gia chủ thật đặc biệt và ý nghĩa. Vậy đâu là những món quà tặng tân gia thể hiện sự thành tâm, hợp phong thủy, mang lại may mắn mà bạn nên lựa chọn.

Hãy cùng DBHomes khám phá top 6 quà tặng tân gia ý nghĩa và may mắn nhất dưới đây nhé.

  • Mèo thần tài

 

Đây là quà tân gia khá truyền thống và phổ biến suốt mấy năm qua, có nguồn gốc từ văn hóa Trung Hoa. Mèo thần tài đúng như tên gọi của nó, với nét mặt rạng rỡ, luôn tươi cười mang ý nghĩa đem lại sự an phát, vận khí tài lộc, may mắn và gửi gắm những lời chúc bình an nhất đến với gia chủ. Do đó, mèo thần tài nổi tiếng chính là vật phẩm phong thủy phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay để đặt trong các phòng khách của cửa hàng, gia đình. Đây là món quà mừng tân gia vừa đẹp, sang và bắt mắt, rất hợp phong thủy.

 

quà tân gia

 

 

  • Cốc phong thủy Stofa Ceramic Lam_212

 

Đây là món phụ kiện phong thủy được nhiều người lựa chọn làm quà tân gia mừng gia chủ khai trương cửa hàng hay nhà mới. Với thiết kế hoa văn tinh tế, đối xứng hài hòa, màu sắc trang nhã, bộ cốc phong thủy Stofa Ceramic Lam_212 đem lại ý nghĩa cực kỳ sâu sắc: sự thịnh vượng, phát đạt, ôn hòa và mọi sự đều sẽ suôn sẻ. Bộ cốc này vốn không phải là một ý tưởng quà tặng tân gia mới nhưng nó luôn được ưa chuộng bởi nét sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Trước khi lựa chọn mẫu cốc phù hợp, bạn nên tìm hiểu về màu sắc, phong cách thiết kế nội thất hcm cũng như sở thích của gia chủ 3.

 

quà tân gia

 

 

  • Tranh thêu

 

Không quá bất ngờ khi tranh thêu là một trong những món quà tân gia phong thủy

được tìm kiếm nhiều nhất mỗi dịp tân gia. Bởi lẽ, người dân Việt vốn yêu cái đẹp nghệ thuật truyền thống, ưa trà đạo, ngắm tranh, thưởng cách từ xưa đến giờ, nên nếp sống, cách thức trang trí hiện đại ít nhiều sẽ chịu ảnh hưởng. Tranh thêu có thể được đặt làm từ nhiều hình hài khác nhau, từ 12 con giáp đến đến cảnh làng quê, tứ bình, do đó, nó trở thành vật trang trí thường thấy trong căn nhà mà mỗi gia đình và tạo được sự ấm cúng cho không gian sống.

 

quà tân gia

 

Mỗi bức tranh thêu đem lại một nội dung ý nghĩa khác nhau, người tặng có thể lựa chọn nội dung phù hợp đó được xem như một lời chúc tốt đẹp đến với gia chủ. Việc lựa chọn tranh cần thể hiện cái tâm, sự khéo léo của người tặng để có được những bức tranh đẹp và phù hợp nhất với căn nhà.

 

  • Nội thất, đồ gia dụng

 

Nếu bạn là một anh chị, bạn bè cực kỳ thân thiết với gia chủ thì những đồ gia dụng hay nội thất đẹp hcm có thể là lựa chọn hàng đầu cho những món quà tân gia ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn bát, cốc, khay nĩa, đèn ngủ, chăn gối, lò vi sóng, tủ lạnh,... phù hợp với tone màu hoặc thiết kế thống nhất với căn nhà. Như bộ khay nĩa Macro Stainless Steel Vàng_538 của DB homes là một lựa chọn tuyệt vời, thể hiện sự đẳng cấp, độ sành nghệ thuật của gia chủ.

quà tân gia

Nên nhớ giá trị của món quà không nằm ở giá tiền đắt đỏ nhưng nếu tặng đúng thứ gia chủ đang muốn sắm sửa thì thực sự ý nghĩa đấy nhé. Đặc biệt, món quà tân gia còn thể hiện sự trân trọng, tinh tế của bạn trong mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

 

 

  • Rượu tây

 

Rượu tây là món quà tân gia mang nhiều ý nghĩa và được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ, một chai rượu ngon tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp, khi vui chúng ta cùng uống mừng đón chào một cột mốc mới, thể hiện sự gắn kết với gia chủ. Đặc biệt hơn, trong bữa tiệc tân gia nếu đặt trong tủ rượu để trang trí thì quả thật tuyệt vời.

quà tân gia

Ngoài ra, rượu tây còn món quà sang trọng, thể hiện sự thanh lịch,thịnh vượng, niềm trân trọng sâu sắc và tình cảm người khách dành cho gia chủ. Đó là lý do mà rượu đã trở thành một trong những món quà phổ biến trong dịp ăn mừng tân gia. Màu đỏ của rượu vang còn là biểu hiện của sự may mắn.

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

 

  • Cây cảnh

 

Cây cảnh mini vốn không phải là một món quà tân gia bình thường, nó thể hiện sự vươn dậy mãnh liệt, phát đạt trong sự nghiệp và cuộc sống. Nó có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn cây cảnh phù hợp, có thể dùng để trang trí phòng khách hay bàn làm việc, decor cho ban công thêm tươi sáng và tràn đầy sức sống.

 

quà tân gia

 

DBHomes hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn được món quà tân gia phù hợp nhất nhé.