Trở thành một trong những xu thế được yêu thích nhất 2021, phòng ngủ màu trắng với kiểu dáng sang trọng, nhẹ nhàng thích hợp với những người ưa chuộng phong cách tối giản. Do đó, việc lựa chọn thiết kế phòng ngủ màu trắng được gia chủ quan tâm nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên những thiết kế phòng ngủ màu trắng cực kỳ độc lạ và sáng tạo cho chính căn nhà của mình bằng những ý tưởng sau đây.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Vì sao thiết kế phòng ngủ màu trắng được lựa chọn phổ biến

Không quá rực rỡ như màu đỏ, cũng không chói chang như màu cam, vàng và tối tăm, kỳ bí như màu đen, phòng ngủ màu trắng trở thành một biểu tượng cho sự thanh thoát nhẹ nhàng thể hiện nét thẩm mỹ sang trọng, quý phái và thích hợp với phong cách hiện đại. Hơn nữa chủ nghĩa tối giản trở thành một phong cách sống phổ biến hiện nay được nhiều người theo đuổi, và màu trắng chính là đại diện cho lối cách giống đó.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Theo tâm lý học, màu trắng có tác dụng làm giảm căng thẳng và khiến tâm trạng trở nên tốt hơn, giúp cân bằng trạng thái tinh thần con người. Đặc biệt, giấc ngủ cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ, nên việc lựa chọn phòng ngủ màu trắng để trở thành sự ưu tiên hàng đầu.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Đây được xem là màu sắc mang tính dễ chịu và an toàn tuyệt đối, giúp biến không gian phòng dù chật hẹp và ngột ngạt như nào cũng trở nên khoáng đạt và rộng rãi hơn. Vậy nên nếu cuộc sống hàng ngày có khiến bạn áp lực và mệt mỏi thì hãy tự tin lựa chọn một phòng ngủ màu trắng nhẹ nhàng, xinh xắn để có thể giúp đầu óc thư giãn hơn nhé. Màu trắng cũng cực kỳ hiệu quả khi bạn cần suy nghĩ điều gì đó hay muốn tạo ra nhiều ý tưởng trong hay công việc.

Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất ở hcm

Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ màu trắng

Vì màu trắng vốn chỉ là màu khá đơn giản nên việc kết hợp với bố cục cũng như nội thất đẹp hcm trở thành một phần thiết yếu, giúp không gian trở nên mới mẻ và không bị nhàm chán. Ngoài màu trắng làm chủ đạo cho căn phòng ngủ thì bạn có thể sử dụng một số màu khác như màu đen, màu xám và các màu trung tính, pastel để không gian hài hòa hơn.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Màu nâu của gỗ kết hợp sáng tạo với xám sang trọng giúp bật lên thiết kế sang trọng cho phòng ngủ, vừa tinh tế lại không quá cầu kỳ, rối mắt.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Về nội thất không nên quá cầu kỳ rối rắm mà chỉ tập trung vào những đồ dùng cần thiết để làm tối giản hóa không gian sống của bạn. Hãy lựa chọn chậu cây xinh xắn hay những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp để ngay góc tủ của bạn, điều này cực kỳ hiệu quả đấy.

Nội thất được tiết chế vừa phải như trên cùng với bố cục căn phòng mở, chiếu ren giúp không gian phòng ngủ vừa chill, vừa mang đậm dấu ấn của gia chủ.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Cũng như thiết kế phòng ngủ màu hồng, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế phòng ngủ màu trắng, lựa chọn góc cửa sổ sao cho thu hút được lượng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất sẽ giúp cho căn phòng sáng sủa hơn và tốt cho làn da của bạn.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Với tông màu pastel nhẹ nhàng kết hợp với ánh sáng cửa sổ chan hòa cho không gian phòng ngủ màu trắng trở nên rộng mở hơn và tươi mát hơn rất nhiều. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại với phong cách sống tối giản chính là điểm nhấn chủ yếu của thiết kế phòng ngủ màu trắng.

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

Những mẫu thiết kế phòng ngủ màu trắng sang trọng nhất hiện nay

Lấy cảm hứng từ biểu tượng phổ biến của mùa đông chính là tuyết, căn phòng ngủ được bao trùm bởi cảm giác mát lạnh, rất độc đáo và mới mẻ, nhưng lại không nhàm chán bởi sự sắp xếp bố cục rất thông minh và khoa học. Những người cực kì yêu màu trắng và thích cảm giác nhẹ nhàng hoàn toàn có thể sử dụng ý tưởng này để nổi bật phong cách cá nhân.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Những người yêu thích phong cách tân cổ điển có lẽ đã quá quen thuộc với thiết kế phòng ngủ màu trắng như thế này. Các phụ kiện đồ dùng đều được sắp xếp và trang trí một cách rất khoa học và thông minh. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp màu xanh đen trên ga giường gối để tạo nên sự hài nhất định về màu sắc. tùy thuộc vào thẩm mỹ, cũng như phong cách sống đang theo đuổi, bạn có thể lựa chọn những thiết kế nội thất và đồ dùng phù hợp.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Nếu bạn là người theo phong cách kỳ bí và yêu thích sự bí ẩn, độc đáo, bạn hoàn toàn có thể áp dụng thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng kết hợp đen xám như trên. Việc sử dụng tranh nghệ thuật và bố cục độc đáo lại một lần nữa thể hiện rất hiệu quả.

 

phòng ngủ màu trắng

 

Vẫn với tông màu chủ đạo là màu trắng, thế nhưng căn phòng này lại có điểm nhấn đặc biệt khi kết hợp với caro màu pastel nhẹ nhàng và đồ dùng cực kỳ độc đáo giúp căn phòng trở nên thú vị hơn.

 

phòng ngủ màu trắng

phòng ngủ màu trắng

Tùy theo phong cách và dấu ấn cá nhân mà phòng ngủ màu trắng sẽ thể hiện con người của bạn. Chúc bạn lựa chọn những thiết kế ưng ý nhất.