Ý nghĩa màu tím?

Màu tím mang nhiều ý nghĩa hơn so với các màu còn lại. Tím được xem là màu tượng trưng cho sự chung thủy, sự kết hợp hài hoà giữa màu đỏ và xanh dương. Màu tím hiện đang được rất được ưa thích trong thời gian gần đây. 

 

phòng ngủ màu tím

 

Màu tím là tông màu nhẹ nhàng, rất phù hợp với phái nữ, vì thế các cô nàng dù cá tính hay nhẹ nhàng đều yêu mến. Ngoài ra gần đây màu tím cũng dần dần trở thành màu yêu thích của phái nam, nhất là những cặp vợ chồng thường sử dụng màu tím cho nội thất phòng ngủ tượng trưng sự chung thủy, hạnh phúc. 

Màu tím cũng có “tím this tím that”, khi thiết kế phòng ngủ màu tím bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn màu phù hợp. Các công ty thiết kế nội thất ở hcm thường chọn những tông màu tím cà, tím nhạt, tím hồng, tím lavender hoặc tím kết hợp với các màu khác.

Top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ màu tím HOT 2021

Phòng ngủ với màu tím nhạt kết hợp với những gam màu trắng, hồng, be tạo nên một không gian thư giãn và ấm cúng, căn phòng được thiết kế tinh tế đầy lãng mạn.

 

phòng ngủ màu tím

 

Tiếp đến là một thiết kế phòng ngủ màu tím hoa Lavender nhẹ nhàng trang nhã. Thiết kế giường thông minh tích hợp ngăn kéo đựng đồ cho không gian phòng ngủ nhỏ gọn, vừa đẹp vừa tiện lợi.

Khi màu tím nhạt kết hợp với nhiều gam màu khác như hồng, trắng lại tạo nên những hiệu ứng ngọt ngào đến lạ. Đây ắt hẳn là nơi trú ngụ của những nàng “bánh bèo” đây..

 

phòng ngủ màu tím

 

Từ sơn tường, tủ, ghế, kệ cho đến ga giường đều được điểm một màu tím thủy chung, nổi bật hơn là giấy dán tường trang trí màu tím đậm với hoạt tiết độc đáo. Căn phòng màu tím này khá đơn giản nhưng hết sức ngọt ngào, thích hợp với các cặp vợ chồng.. 

 

phòng ngủ màu tím

 

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

Đây ắt hẳn là căn phòng của cô bé gái đáng yêu, với sắc tím hồng bao trùm, còn gì tuyệt vời hơn khi được làm công chúa trong chính lâu đài của mình các bé nhỉ?

 

phòng ngủ màu tím

 

Tiếp theo là một không gian phòng ngủ màu tím có sự pha trộn với nhiều màu, màu tím hồng kết hợp với màu trắng và sàn nhà màu trầm, họa tiết hoa dán tường tươi trẻ, giúp cho không gian nổi bật hơn trên nền trắng.

Trang nhã, lãng mạn và nhẹ nhàng, chính là những gì mà căn phòng ngủ màu tím này toát lên. Nội thất đẹp hcm sang trọng, các sắc tím, trắng, ánh kim được kết hợp hài hòa, từ ga trải giường cho đến giấy dán tường, tất cả tạo nên một bức tranh hoàn mĩ.

 

phòng ngủ màu tím

 

Đôi khi chỉ cần một chút điểm nhấn với gam màu tím đậm sẽ giúp cho không gian thêm tươi mới, nổi bật, hiện đại và tiện nghi. Với căn phòng tràn ngập trong sắc tím đậm, từ giấy dán tường, ga trải giường, đến đèn ngủ đều mang sắc tím. Đât quả thực là một không gian lãng mạn và tinh tế, nhẹ nhàng, kín đáo mà nên thơ, giúp bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ ngon.

 

phòng ngủ màu tím

 

Một chiếc ga màu tím, một bộ rèm cửa màu tím cũng đã đủ gây ấn tượng cho căn phòng ngủ nhỏ này. Chỉ cần thiết kế đơn giản, sử dụng màu tím kết hợp với nhiều gam màu như cam, trắng, xanh lá tưởng chừng đối lập, tuy nhiên có thể thất hiệu ứng thẩm mỹ chúng mang đến cũng không phải dạng vừa.

 

phòng ngủ màu tím

 

Chọn ga giường màu đen, đầu giường được dán xốp trắng, tuy nhiên gia chủ lại gây ấn tượng bởi toàn bộ không gian phía sau được trang trí bằng sắc tím đậm. Màu tím đậm đi cùng với màu gỗ tự nhiên, tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng đấy nhé! Nhìn rất sang trọng đúng không?

 

phong-ngu-mau-tim-cho-phai-yeu-15

 

Tím nhạt kết hợp với trắng là sự kết hợp lý tưởng cũng như an toàn, thể hiện sự lãng mạn, biểu trưng cho tình yêu và lòng chung thuỷ.

Để thuận mắt thì bạn có thể kết hợp màu tím với màu be, trắng. Với hai gam màu trung tính sẽ giúp cho không gian phòng ngủ sáng sủa, hài hòa, tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái khi nghỉ ngơi tại phòng Không chỉ màu tường, ga giường,... mà chỉ cần một tấm thảm màu tím cũng đủ làm không gian trở nên nổi bật, đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế.

 

phong-ngu-mau-tim-cho-phai-yeu-5

 

Lại một căn phòng ngủ màu tím kết hợp với các màu sắc và họa tiết độc lạ. Đây là thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng dành cho những cô nàng cá tính. Phòng ngủ của bé yêu cũng thường có màu chủ đạo là màu tím đấy nhé. Đây là không gian cho bé nghỉ ngơi, học tập. Một phòng ngủ màu tím sẽ giúp bé tăng khả năng cảm nhận và khơi dậy trí sáng tạo cho bé.

 

phong-ngu-mau-tim-cho-phai-yeu-7

 

Dễ thương, ngọt ngào và mơ mộng, đây là căn phòng toát lên tuổi học trò của những cô bé mới lớn mang nhiều tâm tư. Nhẹ nhàng từ sắc tím, mạnh mẽ qua những gam màu trầm. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự phá cách.

 

phong-ngu-mau-tim-cho-phai-yeu-10

 

Không gian phòng ngủ tràn ngập sắc tím, vừa đơn giản vừa hiện đại. Mặc dù gia chủ sử dụng nội thất khá nhiều trong phòng, tuy nhiên không làm cho không gian thêm chật chội mà ngược lại còn thoáng và mát hơn. Căn phòng ngủ màu tím có cửa sổ nhử này thật chill. Thế giới bên ngoài bỗng chốc được thu bé lại vào tầm mắt. Đây sẽ là không gian học tập làm việc nhiều người ao ước..

 

phong-ngu-mau-tim-cho-phai-yeu-6

 

Vẫn là tím hồng mộng mơ, lãng mạn và tinh tế. Các cô gái bánh bèo tuyệt đối không được bỏ qua những tấm rèm cửa hay đèn chùm màu tím hồng nhé. Một mảng giấy dán tường màu tím nhẹ nhàng, với hoa và bướm. Đảm bảo căn phòng ngủ màu tím này sẽ luôn là lý do khiến bạn muốn về nhà, được nằm trên giường và cảm nhận sự thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

phong-ngu-mau-tim-cho-phai-yeu-16

 

Trên đây là tổng hợp những mẫu phòng ngủ màu tím thủy chung ngọt ngào tinh tế. Chúc bạn có được một không gian sống thoải mái và đặc biệt là phải đúng gout. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, liên hệ ngay với công ty thiết kế nội thất tp hcm DBHomes nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế phòng ngủ 10m2

Thiết kế phòng ngủ màu hồng

Phòng ngủ màu trắng

Phòng ngủ màu đen