Phòng ngủ màu đen là một sự lựa chọn tạo bạo cho những người cá tính mạnh, thích sự bí ẩn huyền bí và đặc biệt là thích khám phá. Nếu biết cách phối hợp một cách khoa học và hợp lý màu đen sẽ không nhàm chán và tối tăm mà trái lại, đem lại cảm giác cực kỳ mới mẻ cho gia chủ. Sau đây là thiết kế phòng ngủ màu đen cực hot trong năm nay.

 

phòng ngủ màu đen

 

Ý nghĩa biểu trưng của màu đen

Màu đen thể hiện sức mạnh mẽ có đôi chút lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ, nó có thể đem lại cảm giác sang trọng quý phái cho thiết kế căn phòng và tạo được chiều sâu của cảm xúc. Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ dưỡng, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Việc sử dụng phòng ngủ màu đen có thể giúp cho tinh thần của bạn nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn đặc biệt màu đen còn gợi được thực sự suy tư và nét trầm ngâm của gia chủ.

 

phòng ngủ màu đen

 

Không rực rỡ và chói chang như phòng ngủ màu vàng, màu đỏ hay quá nhẹ nhàng và thanh thoát như phòng ngủ màu trắng nhưng phòng ngủ màu đen cũng có một sức hút đặc biệt khiến cho cho người ta cảm giác bị lôi cuốn. Đặc biệt ở một số người, màu đen giúp cho họ có giấc ngủ sâu hơn và và thoải mái hơn.

 

phòng ngủ màu đen

 

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen cực kỳ độc đáo 

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật và có cá tính sáng tạo độc đáo thì đây chính xác là thiết kế phòng ngủ màu đen phù hợp với bạn. Màu sắc và ánh sáng không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc về mà nó có thúc đẩy giấc ngủ và nâng cao khả năng làm việc của chủ nhân. Việc lựa chọn ánh sáng phòng ngủ tương phản với sắc tối của căn phòng có thể tạo nên những nét tương phản thú vị. Bạn có thể sử dụng những bức tranh nghệ thuật hay bức ảnh trang trí trên góc tường đường để làm tôn lên không gian huyền bị cho căn phòng.

 

phòng ngủ màu đen


Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất tp hcm

Với sự đa dạng trong các kết cấu và chất liệu nội thất của phòng ngủ màu đen có thể khiến cho không gian của bạn trở nên thu hút và sang trọng hơn. Màu đen chủ đạo của căn phòng kết hợp với màu trắng của tường và rèm cửa,  những đồ nội thất cần thiết có thể giúp cho căn phòng của bạn trở nên thanh lịch, mềm mại và duyên dáng hơn. Đây cũng chính là nơi khơi nguồn sự sáng tạo và thúc đẩy năng lượng tích cực khi làm việc và học tập. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui của mình trong căn phòng màu đen độc lạ này.

 

phòng ngủ màu đen

 

Trắng đen được xem là cặp màu tương phản khá phổ biến trong thiết kế nội thất, đặc biệt nó có tác dụng tạo nên điểm nhấn và giá trị thẩm mỹ cho căn phòng ngủ của bạn, vừa tôn lên nét dịu dàng, sang trọng trọng mà tinh tế, huyền bí vô cùng. Phòng ngủ đen trắng có thể giúp cho không gian của bạn trở nên rộng rãi và thoáng đạt hơn rất nhiều, đồng thời tạo nên sức hút của độ sâu, chiều dài và chiều rộng.

 

phòng ngủ màu đen

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ màu đen thuần sang trọng như này kết hợp với họa tiết Thổ Cẩm độc đáo có thể tạo nên cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và khí trời, giúp tinh thần bạn dễ chịu hơn. Một chậu cây hoặc hoa bên cạnh có thể là một điểm giống hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

 

phòng ngủ màu đen

 

Những mảng Textures ấn tượng trên tông tường màu đen huyền bí tạo nên lối thẩm mỹ hiện đại và tối giản trong không gian. Mặc dù chỉ được phối hợp bởi hai tone màu trắng chủ với màu đen chủ đạo nhưng thiết kế không gian nhìn chung trông vô cùng mạnh mẽ, sang trọng và quý phái. Thêm vào đó ánh sáng bắt nguồn cửa kính lớn và rèm trắng khoác nhẹ càng nhấn mạnh sức sống gợi mở và vẻ tươi sáng, nhẹ nhàng cho phòng ngủ màu đen.

 

phòng ngủ màu đen

 

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

Đây được xem là đại lý đặc trưng cho thiết kế phòng ngủ màu đen theo phong cách tối giản cực kỳ lạ mắt và không kém phần thu hút hấp dẫn. Cấu trúc và bố cục của căn phòng màu đen theo chủ nghĩa tự do phóng khoáng, tự nhiên nhưng lại sắp xếp rất khoa học và thông minh, tạo nên không gian để sáng tạo, học tập, làm việc cực kỳ hiệu quả.

 

phòng ngủ màu đen

 

Lấy cảm hứng từ thiết kế cũng như bố cục thiết kế nội thất ở Nhật, căn phòng ngủ màu đen như thế này tạo được không gian rộng mở và khơi gợi được giá trị thẩm mỹ cao.

 

phòng ngủ màu đen

 

Nội thất thiết kế phòng ngủ màu đen cũng được sắp xếp và tiết chế một cách khoa học và thông minh giúp cho không gian không quá tối tăm và chật hẹp, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo tùy theo phong cách sống và sở thích cá nhân của riêng mình.

 

phòng ngủ màu đen

 

Căn phòng ngủ màu đen cộng hưởng với màu xanh huyền bí không chỉ có thể giúp bạn ăn gian được không gian, diện tích của căn phòng của mà còn giúp tạo được sự tương phản đối lập khá thú vị.

 

phòng ngủ màu đen

 

Một ý tưởng khá độc đáo cho bạn trong thiết kế nội thất phòng ngủ màu đen chính là bức tranh tường độc lạ trên nền đen cực kỳ lạ mắt và thu hút. 

 

phòng ngủ màu đen

 

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thiết kế phòng ngủ nội thất, đặc biệt là có thể lựa chọn cho mình những thiết kế phòng ngủ màu đen vừa ý. Cảm ơn đã theo dõi công ty nội thất đẹp hcm DBHomes, tiếp tục đồng hành để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế phòng ngủ 10m2

Phòng ngủ màu hồng