Trong cuộc sống hiện đại, không phải ai cũng có đủ năng lực tài chính để sở hữu một ngôi nhà rộng lớn. Vì thế, thiết kế nội thất thông minh ra đời chính là giải pháp vàng cho bạn. Nội thất thông minh không chỉ giúp căn nhà trở nên gọn gàng, khoa học mà còn mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc nhất.

 

nội thất thông minh

7 thiết kế nội thất thông minh nhất 2021

1. Bàn trà thông minh

Ngoài ghế sofa thì bàn trà là món đồ nội thất đi kèm không thể thiếu trong mỗi căn hộ. Bàn trà với thiết kế thông minh tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, tạo thêm không gian mới đẹp mắt. 

Mẫu bàn trà thông minh hiện đại về kiểu dáng lẫn tính năng, có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống. Bàn được bố trí nhiều ngăn nhỏ để đựng đồ. Sử dụng bàn trà thông minh giúp phòng khách nhà bạn trở nên thú vị hơn mà không tốn nhiều diện tích. 

 

nội thất thông minh

 

Nhìn vào hình bạn sẽ nghĩ nó chỉ là chiếc bàn bình thường đúng không? Tuy nhiên khi kéo ra bên trong sẽ có ngăn đựng đồ, bạn có thể đựng ly chén sau khi dùng một cách tiện lợi. 

 

bàn trà thông minh

 

Kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, những chiếc bàn trà thông minh này có thể tăng giảm chiều cao tùy theo nhu cầu sử dụng. Món đồ nội thất thông minh này sẽ phù hợp với những căn hộ mini, căn hộ studio hay những người trẻ độc thân có thể dùng chiếc bàn trà này vừa để làm việc, vừa làm bàn ăn và vừa tiếp khách.

 

bàn trà thông minh

bàn trà thông minh

2. Ghế sofa giường

Làm sao để biến phòng ngủ thành phòng khách, phòng khách thành phòng ngủ?. Đây là lý do cho sự ra đời của sản phẩm ghế sofa giường thông minh. Bạn có thể sử dụng chúng vừa làm ghế vừa làm giường,...ngoài ra còn có thêm ngăn chứa đồ tiện lợi giúp cuộc sống bạn tiện nghi hơn cũng như tiết kiệm tối đa diện tích.

 

nội thất thông minh

 

Đây là sản phẩm nội thất thông minh có kết cấu hiện đại, chất liệu phải vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Những chiếc ghế sofa giường đặc biệt còn được thiết kế thêm 1 tầng dưới ghế, có thể sử dụng cho 2 người khi cần thiết.

 ghế sofa giường

 

Một chiếc ghế sofa chữ L có thể tích hợp nhiều chức năng tọa lạc tại phòng khách, giúp cho gia chủ tối ưu công năng sử dụng mà vẫn giữ được sự thoáng đãng cho không gian.

3. Tủ giày thông minh

Tủ giày cũng là món nội thất thông minh đang được người người nhà nhà đua nhau sử dụng. Chiếc tủ thần kỳ giúp bạn trong việc bảo quản, sắp xếp giày dép một cách sạch sẽ, gọn gàng. 

 

tủ giày thông minh

 

Tủ giày thông minh có sức chứa gấp 3 lần so với tủ giày truyền thống, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Ngoài ra đây cũng là món đồ ưa thích của những tín đồ sưu tầm giày dép.

 

tủ giày thông minh

 

Tủ có các khe đựng giày riêng biệt và được bảo quản ngăn nắp giúp bạn có thể kéo dài tuổi thọ giày dép.

 

tủ giày thông minh

 

Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, những chiếc tủ thông minh sẽ phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa phải, đặc biệt là những gia đình ở thành phố lớn. Ngoài ra chiếc tủ này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ thiết kế nội thất hiện đại đến thiết kế nội thất cổ điển

 

4. Giường ngủ thông minh

Cũng như ghế sofa giường hay bàn trà thông minh, giường ngủ thông minh là mẫu giường giúp bạn tối ưu được diện tích không gian của căn phòng nhỏ. Giúp cho sinh hoạt trong gia đình bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Một số mẫu giường ngủ thông minh:

giường thông minh

Giường thông minh có thể gập lên xuống

giường thông minh

Giường có nhiều ngăn đựng đồ

giường thông minh

Giường tích hợp nhiều tính năng

giường thông minh

Giường kết hợp tủ


giường thông minh

Giường kết hợp sofa

giường thông minh

5. Bàn trang điểm thông minh

Là phụ nữ con gái ai cũng thích làm đẹp và được đẹp. Sở hữu một chiếc bàn trang điểm thông minh tích hợp nhiều tính năng chính là điều mơ ước của biết bao nhiêu người.

 

bàn trang điểm thông minh

 

Kích thước bàn trang điểm thông minh không có 1 quy chuẩn nhất định nào bởi còn tùy thuộc vào sở thích và độ “chịu chơi” của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã tùy ý.


bàn trang điểm thông minh

 

Trên đây là những thiết kế nội thất thông minh giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn. Bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất thông minh đến từ DBHomes, đảm bảo chất lượng cho mọi nhà.

 

https://www.youtube.com/watch?v=kUvDBvig5Sw

 

DBHomesVN - Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố và nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, với cam kết:

Chi phí không phát sinh sau khi ký hợp đồng.

Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng.

Tự mình phối cảnh 3D cho không gian nhà mơ ước phần tại đây: (https://dbhomes.com.vn/perspective/ )

(Lưu ý: Đừng quên đăng nhập để được sử dụng bạn nhé)

Quý khách có thể để lại thông tin liên lạc để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất và miễn phí qua fanpage của chúng tôi hoặc qua đường link: https://dbhomes.com.vn/quote

Đặc biệt, khách hàng sẽ liên tục được cập nhật, dễ dàng quản lý tiến độ dự án căn hộ của mình ngay trên app DBHOMES:

iOS: https://bom.to/1wxYEBml

CH Play: https://bom.to/Rk3uR5Hs