Kệ giày trong các thiết kế nội thất chung cư đều được sắp xếp ngay lối ra vào cửa nhằm tiện lợi cho các thành viên khi ra vào. Kệ giày không chỉ là nơi sắp xếp gọn gàng và bảo quản hay cất giữ giày dép mà chính là điểm nhấn đặc biệt ấn tượng khi khách khi tới chơi nhà, cũng là cách thể hiện sự tôn trọng và hiếu khách. Do đó, khi lựa chọn kệ để giày, kệ dép chung cư gia đình cũng cần chọn lựa loại loại kệ giày phù hợp, bền tốt và có tính thẩm mỹ cao. Dbhomes sẽ giới thiệu đến các bạn một 10 mẫu kệ giày chung cư tiện lợi cho không gian sống thêm phần thoải mái và hoàn mỹ nhé.

 

Mẫu 1: Kệ giày gỗ bền phong cách Bắc Âu

 

kệ giày chung cư

 

Tủ giày gỗ là món đồ được sử dụng phổ biến ở hầu hết các gia đình bởi tính thẩm mỹ và độ bền của nó, những căn chung cư có không gian nhỏ hẹp thì nên đặt kệ giày để không gian được gọn gàng, ngăn nắp và tránh bụi bẩn. Điều này cũng giúp bảo quản tốt những đôi giày, yêu thích của bạn. 

Càng nhiều mẫu kệ giày đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, gia đình bạn càng có nhiều sự lựa chọn hơn từ kệ giày gỗ, kệ giày đa năng, tích hợp thông minh,... khiến không gian thiết kế nội thất giá rẻ hcm trở nên đẹp và đáng sống hơn.

 

Mẫu 2: Kệ giày chung cư dạng xếp

Thiết kế kệ giày nhà chung cư dạng xếp như trên là đơn giản nhất vì chúng khá dễ đóng mở và vệ sinh. Với điểm cộng lớn là khá nhỏ, gọn, nhẹ, thường chỉ khoảng 3, 4 tầng giúp kệ đựng giày này có thể phân ra chỗ xếp cho từng thành viên trong nhà, tránh lộn xộn. Hơn thế nữa, với không gian thoáng, các mặt xếp không bị kín, loại kệ để giày này sẽ giúp thoát mùi hôi hiệu quả, giúp giày dép của bạn sạch sẽ, luôn khô ráo.

 

kệ giày chung cư

 

Mẫu 3: Kệ giày cao kịch trần

Kệ giày kịch trần hay tủ giày âm tường và tủ giày toàn trần được ưa chuộng và dùng nhiều vì nó tận dụng được tối đa không gian trong nhà, đặc biệt chung cư có kích thước vừa và nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp sử dụng làm kệ giày, kệ dép vừa làm tủ chứa đồ dùng cá nhân hoặc trang trí cho căn nhà. 

 

kệ giày chung cư

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

Mẫu 4: Kệ giày chữ X, phát minh độc đáo, tiện dụng

Đây là một thiết kế cực kỳ tinh tế giúp tạo nên chiếc kệ giày tinh gọn và tiện lợi. Bạn có thể kéo nhẹ để thu gọn chiếc kệ này. Đối với những người tín đồ giày thể thao, sneakers thì cực kỳ hợp mẫu này, vì có thể dễ dàng bảo quản và lấy giày nhanh chóng.

kệ giày chung cư

Mẫu 5: Tủ giày chung cư kết hợp ghế ngồi

Thiết kế này rất tiện ích, 2 trong 1: vừa có thể ngồi mang giày vừa có thể trang trí, nhất là đối với các đôi giày cao gót hay giày tây rất khó mang ngay. thì những mẫu thiết kế kệ giày chung cư tích hợp như trên sẽ giúp bạn không còn lo lắng nữa.

 

kệ giày chung cư

 

Mẫu 6: Kệ giày chung cư kết hợp gương kiểu

Giúp ích cho việc trang trí và ngắm nghía lại bản thân, thiết kế kệ giày, dép như vậy giúp các thành viên trong gia đình thật tự tin khi ra khỏi nhà. Để chắc chắn bạn đã chọn được đôi giày ưng ý, hãy mạnh dạn bố trí thêm một chiếc gương soi lớn dạng hình chữ nhật dài ngay khu vực kệ giày để soi ngắm kĩ nha.

 

kệ giày chung cư

 

Mẫu 7: Kệ để giày rack sắt nghiêng

Ưu điểm của thiết kế này là phía bên trong tủ giày được thiết kế giá nghiêng có thể giúp giày dép dễ dàng lấy và được bảo vệ tốt hơn, không lo phom giày bị ảnh hưởng.

 

kệ giày chung cư

 

Mẫu 8: Kệ Giày Gỗ Tích Hợp Kệ Để Đồ 

Thiết kế đa tầng của kệ giày dép này khá thông minh khi tích hợp để vừa đựng đồ đa năng, vừa xếp giày ngăn nắp. Nhiều gia đình chuộng mẫu kệ này vì kiểu dáng rất thời trang, thiết kế khoa học và bắt mắt, tổng thể bộ thủ này khá đơn giản và hài hòa hệt như các showroom hay không gian cao cấp. Nó còn thể hiện sự sang trọng, tinh tế trong gu thẩm mỹ của gia chủ khi chọn nội thất đẹp hcm.

 

kệ giày chung cư

kệ giày chung cư

Mẫu 9: Kệ giày bằng inox bền 

Kệ giày dép Inox với ưu điểm tiện dụng và cực kỳ chắc chắn, chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn thêm phần lịch lãm,  gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đặc biệt, nó khá bền và đẹp.

 

kệ giày chung cư

Mẫu 10: Tủ giày bằng nhựa

Với chi phí cực rẻ, phù hợp, thiết kế này hợp với những gia đình có ngân sách vừa hay các bạn sinh viên ở ký túc xá, chung cư. Bạn có thể chọn mẫu kệ giày nhựa như này, vừa bền, rẻ, đẹp, lại đa dạng màu sắc lựa chọn, kiểu dáng hợp thời trang.

 

kệ giày chung cư

 

Mua kệ giày,dép bằng nhựa khá phổ biến vì nó cực kỳ thích hợp với những không gian sống hiện đại, lối sống tối giản. Với trẻ con, bạn nên lựa kệ giày hình thù đáng yêu để thu hút việc dạy trẻ sắp xếp giày ngăn nắp. Điều này còn làm những ngôi nhà thêm dễ thương, sinh động và rực rỡ hơn.

Xem thêm:

6 Cây trồng ban công đẹp chịu nắng tốt cho chung cư

Top 10 ý tưởng trang trí ban công siêu xinh

DB homes đã giới thiệu đến bạn những 10 mẫu thiết kế kệ giày chung cư sang đẹp nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm lý tượng và có được lựa chọn tốt nhất cho không gian sống hoàn mỹ hơn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được mẫu kệ giày chung cư ưng ý và phù hợp với căn hộ gia đình của mình, tạo điểm nhấn thú vị và gây ấn tượng khách đến chơi nhà.