Khi đời sống phát triển và hiện đại hơn, đèn ngủ để bàn bắt đầu được sử dụng phổ biến. Đèn ngủ để bàn đã trở thành món nội thất đẹp hcm nên có để chăm sóc giấc ngủ, cải thiện cảm xúc cũng như làm đẹp cho không gian nhà ở. Trong bài viết này, DbHomes sẽ chia sẻ đến các bạn về top 6 mẫu đèn ngủ hot nhất hiện đại.

Mẫu 1: Đèn ngủ để bàn hình cầu mây

Với ngoại hình bắt mắt, kết cấu độc lạ, đèn ngủ để bàn hình quả cầu mây được thiết kế và làm bằng tay từ gỗ mây kết hợp với đèn LED nên vô cùng độc đáo mà chất lượng cũng khá tốt. Sản phẩm đèn ngủ để bàn đẹp có  ánh sáng vàng nhẹ ấm áp, tốt cho da và mắt, phù hợp với những căn nhà theo phong cách tối giản, cổ điển và hơi hướng retro.

 

đèn ngủ để bàn

 

Mẫu 2: Đèn ngủ để bàn quấn ren thời thượng

Đèn ngủ để bàn dạng quấn ren thưa được sử dụng vật liệu cao cấp từ hợp kim, thủy tinh, vải cotton giả ren và công nghệ gia công tinh xảo. Với độ phủ rộng, nó giúp ánh sáng ấm chiếu sáng lan tỏa và cảm giác dễ chịu và tốt cho da bạn.

 

đèn ngủ để bàn

 

Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời khi để để trên bàn ngay giường ngủ hay góc sofa phòng khách, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng hài hòa với mọi phong cách nội thất.

Mẫu 3: Đèn ngủ kiểu đứng

Với thiết kế độc lạ, mang phong cách hoàng gia, chiếc đèn trang trí phòng ngủ giúp không gian trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Kiểu dáng cây đèn ngủ dạng đứng này không còn quá mới lạ trong trang trí nội thất phòng khách, nó là sự kết hợp độc đáo giữa dáng vẻ cổ điển, nét đẹp hoài cổ và hơi hướng hiện đại.

 

đèn ngủ để bàn

Xem thêm: Thiết kế nội thất uy tín tphcm

Mẫu 4: Đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển

Những chiếc đèn để bàn mang phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển được thiết kế và chắt lọc các điểm tinh hoa nhất của nghệ thuật kiến trúc, do đó nó vừa đem lại nguồn sáng chất lượng, vừa có tính thẩm mỹ cao cho không gian gia đình. Cũng bởi vì có thiết kế khá độc đáo và sang trọng nên đèn cổ điển thường được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Do đó,  độ bền của loại đèn này rất cao.

 

đèn ngủ để bàn

 

Ưu điểm của chiếc đèn để bàn là tiết kiệm được tối đa diện tích trưng bày, vừa tận dụng được mặt bằng của những chiếc bàn, ghế, vừa cung cấp nguồn sáng đủ hay để trang trí. 

Mẫu 5: Mẫu đèn bàn phong cách Vintage

Đèn ngủ để bàn vintage thường được làm bằng gỗ tự nhiên, nên mang vẻ đẹp hoài niệm, chân chất, mộc mạc rất riêng. Do đó, nó giúp không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên yên bình, nhẹ nhàng và thư giãn. 

 

đèn ngủ để bàn

 

Với nhiều mẫu mã và thiết kế độc đáo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách riêng cho không gian của nhà mình, giúp tôn lên cá tính và khiếu thẩm mỹ.

 

Mẫu 6: Đèn ngủ để bàn 3d

Với kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn cùng đa dạng hình thù khác nhau để lựa chọn, giúp bạn dễ dàng trang trí và tạo nên những màu sắc ánh sáng vàng ấm áp, nhẹ nhàng êm ái với mắt và da, tăng cảm giác khoan khoái khi nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc, học tập, mệt mỏi. Không những thế, mẫu đèn ngủ để bàn này còn có thiết kế màu sắc 16 màu kết hợp để thay đổi dễ dàng và mang tới trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

 

đèn ngủ để bàn

 

Mẫu 7: Đèn ngủ cảm ứng phát nhạc

Nếu bạn là người khó ngủ, thì việc nghe một bản nhạc có thể khiến tâm trạng nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Đây là một thiết bị đèn ngủ công nghệ thông minh và được ưa dùng. Với tính năng cảm biến chỉ với âm thanh đơn giản nó sẽ tự động sáng và tự động tắt khi bạn đã chìm vào giấc ngủ hay đi ra ngoài, rất tiện lợi. 

 

đèn ngủ để bàn

 

Thời gian tắt của đèn ngủ loại này là khoảng 5 phút. Ngoài ra, ánh đèn được điều khiển từ sáng nhẹ đến sáng mạnh tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

Mẫu 8: Đèn ngủ silicon cảm ứng sáng tối

Với chất liệu silicon cảm ứng có khả năng đổi màu nhanh nhạy, đây được xem là chiếc đèn ngủ để bàn mini được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Mẫu đèn ngủ để bàn có thiết kế nhiều hình dạng khác nhau để trang trí và sử dụng với chất liệu silicon mềm mại vô cùng thoải mái Đặc biệt hơn, mẫu đèn để bàn này có thiết kế 2 loại sạc pin và chạy pin đem đến sự đa dạng trong cách sử dụng sản phẩm.

 

đèn ngủ để bản silicon

 

Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu đèn để bàn trên.