Đèn ngủ gắn tường không chỉ dùng để chiếu sáng àm còn là vũ khí decor lợi hại bạn không thể bỏ qua. Cùng DBHomes tìm hiểu 10 mẫu đèn gắn tường đang được ưa chuộng nhất năm 2021 nhé!

1. Đèn ngủ treo tường LED

Đèn ngủ treo tường led không chỉ hiện đại, tinh tế, mà còn nổi bật bởi tính năng tiết kiệm điện, cho ra nhiều kiểu ánh sáng khác nhau, hài hòa, phù hợp với không gian của phòng ngủ. Đặc biệt, loại đèn này sử dụng đèn led không tỏa nhiệt như những bóng đèn sợi đốt giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, không ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng và có thể tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

 

đèn gắn tường

 

2. Đèn ngủ treo tường bằng gỗ

Loại đèn treo tường bằng gỗ này được gắn trực tiếp lên tường mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với thiết kế nội thất hcm nhỏ gọn thì đây xứng đáng là mẫu đèn ngủ treo tường được khá nhiều người yêu thích. 

 

đèn gắn tường

 

3. Đèn led treo tường phòng ngủ mini

Đèn led treo tường phòng ngủ mini đem lại sự tối giản cho căn phòng. Với thiết kế nhỏ gọn, không cần kết nối nhiều dây điện phức tạp, vì thế hoàn toàn an toàn với những gia đình có trẻ em. 

 

đèn gắn tường

 

4. Đèn ngủ đẹp treo tường cổ điển

Đèn treo tường cổ điển sức mang hơi hướng nhẹ nhàng, chi tiết trang trí độc đáo cuốn hút, tỉ mỉ giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, ánh sáng của loại đèn cổ điển này được đảm bảo về cường độ chiếu sáng luôn ổn định cho phòng ngủ. Nhiệt năng không sinh ra do sử dụng bóng đèn led hiện đại. 

 

đèn gắn tường

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

5. Đèn gắn tường bằng đồng

Các mẫu đèn gắn tường bằng đồng có thiết kế rất độc đáo. Điểm nhấn chính là phần khung đèn làm từ chất liệu hợp kim, các chi tiết trang trí được chạm khắc tinh xảo mang đến không gian sang trọng hoài cổ cho phòng ngủ.


đèn gắn tường

 

Thường thì các mẫu đèn tường bằng đồng này sẽ kết hợp với thủy tinh và pha lê mang đến sự độc đáo cho không gian phòng ngủ. Mẫu này phù hợp để trang trí những không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển hoặc cổ điển.

6. Đèn ngủ treo tường hiện đại

Mẫu đèn tường trang trí hiện đại được thiết kế đa dạng về hình dáng, chất liệu sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Các mẫu đèn ngủ treo tường hiện đại thường có thiết kế đơn giản, các họa tiết trang trí cũng không quá cầu kỳ như phong cách tân cổ điển, mang đến sự tối giản, tiện nghi cho không gian. Điểm chung của các mẫu đèn gắn tường hiện đại này là sử dụng bóng đèn led chiếu sáng.

 

đèn gắn tường

 đèn gắn tường

 

7. Đèn tường phòng ngủ hình con vật

Nếu căn phòng của bạn đang hơi đơn điệu, một chiếc đèn tường hình con vật độc đáo sẽ là lựa chọn đúng đắn. Có thể là đèn hình con hươu, đèn tường mình mèo,...Mẫu đèn này mang tính decor cao, thay thế nội thất đẹp hcm mà vẫn đảm bảo công năng cho bạn.

 

đèn gắn tường

đèn gắn tường

 

8. Đèn ngủ treo tường pha lê

Chất liệu pha lê luôn mang đến sự sang trọng và tinh tế, khi kết hợp với bóng đèn led chiếu sáng có thể đem đến không gian ánh sáng lung linh, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

 

đèn gắn tường

 

9. Đèn ngủ treo tường phong cách edison

Đây là mẫu đèn ngủ gắn tường phù hợp với phòng ngủ mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Thông thường đèn phong cách Edison này sẽ sử dụng chất liệu sắt kết hợp với thủy tinh đem đến loại ánh sáng gần gũi cho phòng ngủ. Nếu là người yêu thích sự hoài cổ thì đây là chính là mẫu đèn chân ái cho bạn..

 

đèn gắn tường

 

10. Đèn ngủ treo tường hình khối

Đèn ngủ treo tường hình khối đa dạng về kiểu dáng như hình khối, hình tròn, hình vuông tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Bản thân mẫu đèn được thiết kế đơn giản không cầu kỳ nên sẽ rất thích hợp với những không gian phòng ngủ mang phong cách tối giản Minimalism, phong cách Nhật Bản,...

 

đèn gắn tường 

 

Trên đây là các mẫu đèn gắn tường đẹp hot nhất 2021 bạn có thể tham khảo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, tiếp tục đồng hành cùng DBHomes để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!