Vị khách hàng lần này của DBHomes là một cô nàng cực kỳ năng động và cá tính. Với mong muốn được biến căn hộ nhỏ của mình thành nơi trú ẩn an toàn, nơi nàng có thể thả lỏng và "sạc" lại năng lượng sau một ngày dài. Đối với nàng, hạnh phúc đơn giản là mỗi ngày được tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng bên cạnh những đồ dùng nội thất đơn giản và tinh tế như ý muốn.Cũng chính vì điều đó, DBHomes nhận thấy rằng Hygge chính là phong cách thích hợp nhất với phong cách sống và mong muốn của gia chủ. 

Concept Hygge (phát âm: hoo-gah) có thể hiểu là ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sống đề cao sự ấm cúng, thoải mái và hạnh phúc. Đây là phong cách đến từ đất nước luôn nằm trong top những nơi hạnh phúc nhất thế giới – Đan Mạch.

Màu sắc chủ đạo của căn hộ mang phong cách Hygge này là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng, nâu hay xám ghi. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế  còn chú trọng vào bề mặt chất liệu nhằm tạo ra sự thoải mái và ấm áp cho gia chủ và đó cũng là điểm đặc trưng nhất của phong cách thiết kế Hygge.

Ngoài ra, để tạo sự đồng nhất với phong cách Hygge, không gian phòng khách cũng được điểm xuyết bằng những chậu cây xanh đem lại cảm giác vừa gần gũi với thiên nhiên, tạo điểm nhấn mát mắt cho không gian chính của căn hộ. 

Điểm nổi bật của không gian phòng khách chính là góc sofa cạnh cửa sổ được kết hợp với kệ sách đem lại góc nhỏ thư giãn, nhẹ nhàng và lãng mạn để gia chủ có thể tận hưởng cuộc sống độc thân của mình. 

Diện tích căn hộ chỉ 55m2 nên mọi thiết kế đều được DBHomes sắp xếp khéo léo để tăng tối đa không gian sinh hoạt. Một chiếc bếp với bộ bàn ăn xinh xắn để nàng thỏa thích đam mê nấu ăn. Một căn phòng ngủ nhỏ nhắn và một góc đọc sách thơ mộng. Tất cả đều tổng hòa và dịu dàng như nàng. Cuộc sống độc thân vì thế mà lãng mạn, mà mộng mơ, cũng chẳng hề nhàm chán một chút nào, vì cô chủ của căn hộ luôn biết mình muốn gì. Qua dự án này, chúng tôi đã giúp nàng hoàn thành ước mơ đời mình.

------

DBHomesVN - Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố và nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, với cam kết:

 

  • Chi phí không phát sinh sau khi ký hợp đồng.
  • Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng.

 

Tự mình phối cảnh 3D cho không gian nhà mơ ước phần tại đây: (https://dbhomes.com.vn/perspective/ )

(Lưu ý: Đừng quên đăng nhập để được sử dụng bạn nhé)

Quý khách có thể để lại thông tin liên lạc để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất và miễn phí qua fanpage của chúng tôi hoặc qua đường link: https://dbhomes.com.vn/quote

Đặc biệt, khách hàng sẽ liên tục được cập nhật, dễ dàng quản lý tiến độ dự án căn hộ của mình ngay trên app DBHOMES:

iOS: https://bom.to/1wxYEBml

CH Play: https://bom.to/Rk3uR5Hs