Mẫu thang đẹp cho căn nhà là một trong những điểm nhấn đặc biệt để tạo nên sự hoàn hảo cho toàn không gian nhà ở của bạn. Vì điều đầu tiên khi bước vào một ngôi nhà chính là cầu thang ở vị trí trọng tâm, nó cần được thiết kế thông minh và khoa học. Thế nhưng, không ít gia đình lo lắng khi xây cầu thang vì thiết kế thường có diện tích khá hẹp. Do đó, bạn cần tính toán thật kỹ lưỡng để chọn được mẫu cầu thang đẹp đồng bộ với thiết kế ngôi nhà và hợp phong thủy để giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

 

Mẫu 1: Thiết kế cầu thang dạng xoắn ống

cầu thang đẹp

Một chiếc cầu thang đẹp hình xoắn ốc đầy tính nghệ thuật ngay giữa ngôi nhà mang lại môt không cực kỳ trẻ trung, hiện đại và độc đáo. Cầu thang dạng này đảm bảo độ chắc chắn. Nó cũng an toàn khi di chuyển và phù hợp với phong cách chủ đạo của mọi ngôi nhà. Với mẫu cầu thang đẹp dạng xoắn ốc sẽ khiến không gian căn nhà bạn bạn trở nên độc đáo, thu hút và rất ấn tượng. Ngoài ra, đường lên cầu thang được tạo hình khá đẹp và vì thiết kế bằng gỗ nên vừa bền, an toàn lại đảm bảo thẩm mỹ. Sự kết hợp hoàn hảo của mẫu cầu thang đẹp mang đến một không gian mới lạ cho gia đình.

 

cầu thang đẹp

 

Mẫu 2: mẫu cầu thang đẹp dạng chữ L

cầu thang đẹp

 

Đây là mẫu cầu thang đẹp theo dáng hình chữ L giúp chia cắt không gian phòng khách và phòng bếp, tạo nên tính hiện đại và tiện lợi cho ngôi nhà. Mẫu thang đẹp này thiết kế nội thất đẹp hcm từ bê tông chắc chắn, mặt cầu thang được sử dụng chất liệu đá trơ cùng với tay vịn inox cực kì an toàn, lại đem đến cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà nên được nhiều gia đình sử dụng. Nó hứa hẹn sẽ một trong những mẫu cầu thang đẹp bùng nổ nhất cho mái ấm của bạn.

 

cầu thang đẹp

Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất tp hcm

Mẫu 3: Mẫu cầu thang đẹp chữ U

cầu thang đẹp

 

Mẫu cầu thang chữ U như trên có thiết kế giống với cầu thang thẳng nhưng được gập lại thành hình chữ U. Thiết kế mẫu thang này khá độc đáo, có thể sử dụng kính trong suốt vừa tinh tế lại rất sang trọng. Tuy nhiên bạn nên chú ý vì mẫu này chiếm khá nhiều diện tích, không hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ. 

 

cầu thang đẹp

 

Mẫu 4: Mẫu cầu thang gỗ đẹp

cầu thang đẹp

 

Thiết kế sang trọng với chất gỗ siêu bền và chắc chắn giúp cho không gian nhà bạn vừa hiện đại vừa cổ điển lại rất hợp thời. Chất gỗ của mẫu cầu thang này rất dễ vệ sinh, lại an toàn khi nhà có con trẻ nên được sử dụng nhiều.

 

Mẫu 5: Cầu thang kính đẹp

cầu thang đẹp

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

Mẫu cầu thang kính cường lực đang trở thành xu thế trên thị trường vì những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Chắc chắn những mẫu thang kính này sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự sang trọng, tinh tế của nó, khiến không gian nhà trở nên rộng hơn. Loại cầu thang đẹp với hiệu ứng thẩm mỹ cao, lại rất bền và khả năng chịu lực, cách âm tốt nên được nhiều gia đình chọn lựa. Ngoài ra, kính làm tay vịn và bậc cầu thang cũng được thiết kế chắc chắn, giúp cho không gian thoáng đãng tạo cảm giác khá thu hút.

 

Mẫu 6: Mẫu thang đá đẹp

cầu thang đẹp

 

Mẫu thang đá hoa cương không còn quá lạ trong thiết kế xây dựng bởi tính thẩm mỹ và độ sang trọng của nó. Cầu thang đẹp dụng đá tự nhiên ốp bậc nên rất sang chảnh lại tinh tế, bền đẹp. Ngoài ra, còn nhiều loại đá cầu thang được dùng như  đá hoa cương, đá marbel. Màu sắc nâu, sáng, be, … kết hợp những họa tiết nghệ thuật tinh tế giúp không gian trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.

Mẫu cầu thang này rất hợp với phong cách tân cổ điển hay cổ điển. Điểm nổi bật cho từng bậc cầu thang chính là cách thức ốp đá, lựa chọn màu sắc đá và màu sắc hoa văn của tay vịn hay lan can sao cho đồng điệu. Nếu bạn lựa chọn hợp lý sẽ tạo nên không gian vừa nhẹ nhàng lại mạnh mẽ, đơn giản tinh tế nhưng không kém phần xa hoa.

 

Mẫu 7: Mẫu cầu thang tích hợp với tủ trang trí phía dưới

cầu thang đẹp

 

Sử dụng mẫu thiết kế cầu thang tích hợp tủ như thế này ở giữa nhà vừa để ngăn cách các không gian phòng khách và phòng bếp, vừa tạo được sự hài hòa cho không gian. Cầu thang dạng này sẽ không chiếm nhiều diện tích nhà bạn, hay cản trở cho việc di chuyển. Mặt khác, dạng cầu thang đẹp này khá dễ dàng cho việc lựa chọn hướng phòng. Do đó, nó giúp phân chia bố cục ngôi nhà đồng đều, đẹp và cân đối, hợp lý hơn.

 

cầu thang đẹp

 

Mẫu 8: Mẫu cầu thang sắt đẹp

 

cầu thang đẹp

 

Bộ ghế sofa màu sáng kết hợp với chiếc bàn trà đen hình chữ nhật và tấm thảm trải sàn ren hợp màu giúp không gian trở nên khá ấn tượng cho toàn không gian chung. Những đường cong mềm mại của mẫu cầu thang này đem đến cách nhìn hoàn hảo cho phòng khách của ngôi nhà.

 

cầu thang đẹp

 

Chúc bạn sớm tìm được mẫu cầu thang như ý cho không gian nhà bạn!