Cuộc sống trở nên phát triển thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, nhà ngày càng được quan tâm, thay vì lựa chọn những căn trọ ẩm thấp, chật hẹp thì nhiều gia đình đã lựa chọn căn hộ dịch vụ nhằm đảm bảo không gian sống rộng rãi với mức giá phải chăng. Do đó, xu hướng lựa chọn các thiết kế căn hộ dịch vụ đã ra đời và được nhiều gia đình ưa chuộng trong những năm gần đây.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ (Apartment service) được xem là một loại hình phòng cho thuê giá vừa gần giống với khách sạn. Đây là loại căn hộ có đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh, bàn, giường, ghế, phòng ăn, phòng tắm… Một điểm đặc biệt đối với căn hộ dịch vụ này là nó có hầu hết các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, gym… tương tự như khách sạn. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn đa dạng các trải nghiệm căn hộ dịch vụ này như: khu mua sắm, giải trí, khu vui chơi, bể bơi, gym,…

 

căn hộ dịch vụ

 

Đặc điểm của căn hộ dịch vụ

Vì những gia đình sử dụng căn hộ dịch vụ này đa phần khá bận rộn, đi công tác xa hoặc kinh doanh nên họ thường ở tương đối dài ngày và không có thời gian làm việc nhà nên những tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, dịch vụ dọn dẹp… của căn hộ này được nhiều người đánh giá cao. Điều này khiến căn hộ dịch vụ đang được rất nhiều người lựa chọn, bạn vừa có sự riêng tư, tính sở hữu như căn hộ bình thường, vừa có được những dịch vụ trọn gói như của khách sạn.

 

Căn hộ tối giản của gia chủ 'ám ảnh gọn gàng' - VnExpress Đời sống

 

Căn hộ dịch vụ có khá nhiều mô hình khác nhau để người dùng lựa chọn như căn hộ được tách riêng, biệt thự, tòa nhà văn phòng, khách sạn… do đó, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người thuê.

Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất tp hcm

5 Mẫu căn hộ dịch vụ đẹp nhất

Mẫu 1: Căn hộ dịch vụ sang trọng, hiện đại

Với mẫu căn hộ dịch vụ hiện đại hiện nay, cùng với xu hướng nội thất đẹp hcm sang trọng, thường được bố trí thông minh và tối đa hóa cho không gian sống tiện nghi, gọn gàng nhất có thể. Với một căn hộ dịch vụ bình thường thì sẽ bao gồm một số đồ dùng nội thất cơ bản như: giường, điều hòa, bình nóng lạnh, bồn rửa bát… cho các đối tượng như sinh viên, người mới đi làm chưa có điều kiện về kinh tế.

 

căn hộ dịch vụ

 

Đối với mẫu căn hộ dịch vụ này, vì có diện tích khá rộng, thoáng mát nên bạn có thể trang bị thêm nhiều đồ dùng cần thiết trong nhà để không gian sống thêm phần tiện nghi hơn.

 

Mẫu 2: Căn hộ dịch vụ phong cách vintage

Nhiều người nghĩ căn hộ dịch vụ thì nhất định phải sang trọng nhưng thực ra không phải vậy. Tùy vào sở thích cá nhân, nếu bạn yêu thích phong cách Vintage, bạn có thể lựa chọn nội thất hay màu sắc không quá cầu kỳ nhưng phải thật thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Để tạo nên nét độc đáo, bạn nên khéo léo lựa chọn bộ bàn ghế sofa với sắc màu vàng tươi làm điểm nhấn, điểm thêm những chi tiết trang trí cuốn hút, độc lạ cho không gian.

 

Vintage Studio near Saigon Opera House O2 - Căn hộ Studio cho thuê ở 140,  Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

 

Mẫu 3: Căn hộ dịch vụ mang phong cách Retro nhẹ nhàng

Với căn hộ dịch vụ phong cách Retro, sàn gỗ sáng cùng với những bức tường trắng, xanh đơn giản có thể là điểm nhấn lớn. Ngoài ra, bạn có thể sử  kệ sách dốc để tạo ra một bầu không khí tươi vui, sống động nhưng vẫn mang nét đặc trưng của phong cách Retro. Cùng với sàn nhà lát gỗ, thảm trải sàn lớn có thể tạo được sân chơi cho bé, bố mẹ có thể an tâm để trẻ ngồi trên mặt sàn mà không lo bị cảm lạnh.

 

Thiết kế căn hộ phong cách retro - Nội Thất Hòa Phát

Xem thêm: Thi công nội thất giá rẻ tphcm

Mẫu 4: Căn hộ dịch vụ phong cách tối giản

Từ gian bếp nhỏ sát cửa sổ, có tủ lạnh và bộ bàn ăn cho hai người. Bàn học được bố trí dưới gác ngay cạnh cửa sổ rất thích hợp. Trên tường dán thêm vài bức tranh đơn giản, giường ngủ được đặt trên gác với hai khung cửa sổ rất thoáng đãng, mát mẻ. Ngoài ra việc thiết kế gác lửng sẽ rất tốt, vừa tăng không gian sử dụng, mang đến sự riêng tư thoải mái mà không tốn quá nhiều chi phí. Theo như kinh nghiệm kinh doanh phòng trọ việc sở hữu những ưu điểm trên khi thiết kế căn hộ mini cho thuê sẽ rất tốt.

 

Thiết kế căn hộ phong cách tối giản Minimalist xu hướng mới nhất 2021

 

Mẫu 5: Căn hộ dịch vụ phong cách dễ thương

Với mẫu căn hộ dịch vụ này, trần nhà được kết hợp một miếng tôn sáng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và giường ngủ cũng được bố trí tách biệt trên gác. Bên dưới gác là tủ bếp và bàn ăn. Không gian căn phòng được trang trí bởi một bộ sofa nhỏ và đơn giản, khá xinh xắn. Bạn có thể để Tivi và sách vở gọn gàng ở kệ dưới chân cầu thang giúp không gian nội thất tiện nghi hơn. Vì tầng trệt là không gian sinh hoạt nên bạn có thể dùng sơn màu trắng nhẹ nhàng, nội thất bố trí khoa học có thể giúp tận dụng tối đa không gian hiệu quả.

 

Thiết kế nội thất căn hộ Tara Residence Q8 Hồng cá tính

 

Hy vọng bài viết trên có thể gợi ý giúp bạn những mẫu căn hộ dịch vụ phù hợp nhất