Phong cách Boho không còn quá lạ lẫm với nhiều người, nhất thế hệ trẻ thời nay và đặc biệt là đối với những gia chủ có tính cách tự do, thích phiêu lưu tìm những điều mới lạ. Và ngay tại căn hộ 2 phòng ngủ này, DBHomes đã thiết kế - thi công nên một nơi mà gia chủ có thể cảm nhận được sự tự do, không bị gò bó quá nhiều bởi các tiểu tiết.

Điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được khi bước vào không gian căn hộ 53m2 này chính là sự phá cách trong việc bài trí nội thất. Mảng tường xanh nhẹ ở gian phòng đã làm nền cho chiếc Dreamcatcher càng thêm nổi bật, tưởng chừng như bạn đang được du lịch tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao ở biển trong chính căn hộ của mình.


Điểm nhấn tại đây chính là 2 tone màu xanh thâm trầm và trắng - một sự kết hợp màu sắc không cầu kỳ nhưng vẫn đủ làm nổi bật những vật dụng nội thất trong nhà. Từng bước đi trong căn hộ ta đều cảm giác được sự nhẹ nhàng thoải mái bởi hệ thống sàn gỗ ấm áp. 

Bên cạnh đó, các họa tiết Boho cá tính cũng được điểm xuyết nhẹ nhàng ở những góc nhỏ một cách ngọt ngào và quyến rũ, thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật sắp đặt của gia chủ. Cứ tưởng rằng là phong cách Boho thì mọi thứ sẽ lộn xộn nhưng DB Homes đã tạo nên một sự lộn xộn có “giới hạn của nó” và sự phá cách chính là đặc trưng của phong cách này.

---

DBHomesVN - Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nội (ngoại) thất các loại căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố và nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, với cam kết:

 

  • Chi phí không phát sinh sau khi ký hợp đồng.
  • Luôn đúng tiến độ và công việc đã cam kết với khách hàng.

 

Tự mình phối cảnh 3D cho không gian nhà mơ ước phần tại đây: (https://dbhomes.com.vn/perspective/ )

(Lưu ý: Đừng quên đăng nhập để được sử dụng bạn nhé)

Quý khách có thể để lại thông tin liên lạc để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất và miễn phí qua fanpage của chúng tôi hoặc qua đường link: https://dbhomes.com.vn/quote

Đặc biệt, khách hàng sẽ liên tục được cập nhật, dễ dàng quản lý tiến độ dự án căn hộ của mình ngay trên app DBHOMES:

iOS: https://bom.to/1wxYEBml

CH Play: https://bom.to/Rk3uR5Hs