Nếu bạn sở hữu một chiếc ban công đẹp thì việc sử dụng bàn kế ban công để trang trí là một ý tưởng vô cùng độc đáo. Chúng vừa giúp không gian của bạn không bị trống trải vừa tạo được một nơi nghỉ dưỡng cực kỳ đáng giá. Vì vậy, bàn ghế ghế ban công đã trở thành một xu hướng nổi bật nhất trong thiết kế trang trí nội thất chung cư gần đây.

Mẫu 1: Bàn ghế ban công dạng nhỏ cho chung cư

Với những không gian chung cư vừa và nhỏ, việc sử dụng những bộ bàn ghế gỗ nhỏ gọn như này giúp tạo nên sự độc đáo. Bạn được phép nghỉ ngơi, tận hưởng thư giãn ở đây bằng cốc trà nóng thanh đạm. Không quá cầu kỳ, bộ bàn ghế gỗ nhỏ vẫn tôn được nét tinh tế và khiếu thẩm mỹ của gia chủ khi chúng được trưng diện khá bắt mắt. Nếu muốn tạo được sự êm ái thì bạn nên dùng thêm đệm. Để không gây cảm giác khó chịu và góc cạnh của bộ bàn ghế, bạn có thể chọn những thiết kế bàn ghế ban công tròn tinh tế lại khá đẹp nữa.

 

bàn ghế ban công

 

Mẫu 2: Bàn ghế ban công dạng gỗ thuần

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng khá tinh tế và thú vị, chiếc bàn ghế ban công gỗ dễ dàng xếp như thế này giúp không gian của bạn linh hoạt hơn rất nhiều. Dùng ga trải bàn thật xinh xắn có thể giúp toàn không gian trở nên lãng mạn hơn. Bữa sáng trong gia đình sẽ trở nên ấm cúng và ý nghĩa hơn nếu không gian ban công của bạn có một bộ bàn ghế độc đáo như vậy. Một ưu điểm của bộ bàn ghế nhỏ gọn này là việc vệ sinh cực kì dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp. 

Xem thêm: Top mẫu cây trồng ban công chịu nắng tốt nên trồng

bàn ghế ban công

 

Mẫu 3: Bàn ghế ban công bằng sắt

Vì không gian ban công thường là hẹp, nên việc tiếp xúc hằng ngày với môi trường không gian bên ngoài là không thể tránh khỏi, do đó chọn bàn ghế sắt ban công là ý tưởng khá phổ biển và thông minh nhất. Vớichất liệu sắt cao cấp, không rỉ sét, bàn ghế nội thất bằng sắt cao cấp có độ bền cao giúp giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài. Ngoài ra, vì được uốn lượn tinh tế trên những đường nét hoa văn sáng tạo còn giúp tôn lên nét đẹp sang trọng cho mỗi thiết kế, giúp không gian ban công trở nên ấm cúng hơn.

 

bàn ghế ban công

 

Trên thị trường với nhiều kiểu dáng đa dạng và màu sắc độc đáo nên bạn có thể thoải mái lựa chọn loại bàn ghế ban công phù hợp với cá tính của mình như phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại.

 

Mẫu 4: Bàn ghế ban công phong cách thượng lưu

Nếu bạn yêu thích phong cách thượng lưu sang trọng,quý phái thì việc lựa chọn bàn ghế ban công bằng sắt dạng kiểu độc đáo như thế này có thể giúp cho không gian của bạn bạn trở nên độc lạ như một cung điện thu nhỏ. Vì thiết kế bàn ghế ban công dạng này khá mảnh khảnh, nên cần chọn chất liệu tốt để tránh hư hỏng, vừa để trang trí, vừa tạo được không gian trò chuyện ý nghĩa.

 

bàn ghế ban công

 

Mẫu 5: Bàn ghế cafe

Không cần tốn nhiều thời gian ra quán cafe học bài, trò chuyện, dạng bàn kiểu ban công cafe này cực kỳ phù hợp với bạn. Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế dài tối ưu không gian, bộ bàn ghế này giúp bạn có một nơi học tập, làm việc cực kỳ hiệu quả tại nhà.

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm

bàn ghế ban công

 

Mẫu 5: Bộ bàn ghế sắt sơn tĩnh điện

Không cần đi đến những cafe sân vườn, sang trọng hay khách sạn đắt tiền và khu nghỉ dưỡng hiện đại, bộ bàn ghế sắt tĩnh điện hoàn toàn giúp bạn sở hữu điều đó. Bên cạnh đó, nhiều gia đình lựa chọn thiết kế bàn sắt tĩnh điện độc đáo để trang trí góc sân thượng thật bắt mắt.

 

bàn ghế ban công

 

Dòng ghế này với ưu điểm nhỏ gọn, đẹp lạ nên được đánh giá rất cao khi trang trí ban công ngoài trời khá hợp xu hướng nội thất đẹp hcm 2021. Với những đường nét tinh xảo và thiết kế công độc lạ, bộ bàn ghế sắt sơn tĩnh điện vừa đảm bảo độ bền vừa tạo sự thoải mái cho người dùng.

Mẫu 6: Bộ bàn ghế bằng nhựa cao cấp

Bàn ghế chân gỗ ngoài trời với chất liệu gỗ nhựa là một ý tưởng khá hay. Vì có sức chịu nước, nhiệt, chống nấm hiệu quả và màu sắc bắt mắt, chân thực nên bộ bàn ghế gỗ này thu hút nhiều gia đình. Chỉ cần sở hữu bộ bàn ghế này trên ban công, không gian nhà ở sẽ lung linh và gần gũi hơn.

 

bàn ghế ban công

 

Nếu diện tích ban công nhà bạn nhỏ, thì chỉ nên dùng bộ bàn ghế gỗ nhựa có thiết kế đơn giản, mộc mạc. Chúng sẽ giúp cho ban công trở nên đẹp mà vẫn thoáng mát, dễ chịu.

 

bàn ghế ban công

 

Bàn ghế gỗ nhựa ban công hiện nay rất đa dạng về màu sắc, vân gỗ nên tùy vào phong cách, bạn có thể tùy ý chọn màu sắc cho riêng mình.

 

DB homes chúc bạn lựa chọn được mẫu bàn ghế ban công vừa ý nhé! Nếu có bất kì thắc mắc nào liên hệ ngay với công ty thiết kế nội thất giá rẻ hcm DBHomes nhé!