Đối với gia đình Việt Nam, khoảnh khắc thiêng liêng nhất chính là được toàn tụ bên mâm cơm cuối ngày, cùng trò chuyện với nhau. Do đó, chúng ta thường rất trân trọng và quan tâm đến việc lựa chọn chiếc bàn ăn phù hợp với gia đình. Hãy cùng DBHomes khám phá Top 6 mẫu bàn ăn được ưa chuộng nhất nha.

Mẫu 1: Bàn ăn mặt đá đẹp

Bàn ăn mặt đá với chân sắt mạ vàng từng làm mưa làm gió suốt khoảng thời gian dài vì tính sang trọng và độ thẩm mỹ của nó, giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

 

bàn ăn

 

Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi nhiều gia đình vì nó góp phần đem đến sự tinh tế cho không gian, đồng thời thể hiện đẳng cấp của gia chủ, đặc biệt là những ngôi biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp...Nội thất đẹp hcm này mang đến cảm hứng dồi dào cho người nhìn.

 

bàn ăn

 

Theo phong thủy trong thiết kế, đá Cẩm thạch còn biểu trưng cho sự thịnh vượng, an nhiên và vượng phát, may mắn. Do đó, nhiều người tin rằng chiếc bàn ăn đẹp mặt đá này giúp công việc và sự nghiệp của bạn thêm suôn sẻ và khởi sắc hơn nữa.

Mẫu 2: Bàn ăn gỗ xoan đào

Bộ bàn ăn gỗ xoan đào truyền thống với màu đỏ sậm sang trọng giúp không gian phòng ăn trở nên ấm cúng và tự nhiên hơn bao giờ hết. Mẫu bàn ăn gỗ xoan đào tuy mang hơi hướng cổ điển, hoài niệm nhưng vẫn có dấu ấn hiện đại, cá tính. Bộ bàn ăn gỗ này còn có thể kết hợp với tủ trưng bày ly chén để tôn thêm nét đẹp của không gian và được cộng hưởng trọn vẹn sự ấm áp của màu gỗ

 

bàn ăn

 

Hơn nữa, bộ bàn ăn gỗ xoan đào này có mặt bàn kính bóng được cách điệu trang nhã nên trông không bị lỗi thời, già cỗi mà vẫn rất trẻ trung, hiện đại. Nếu gia đình bạn biết cách chọn bát đũa và cốc chén có hoa văn, họa tiết phù hợp nữa thì không gian sẽ rất tuyệt vời đấy.

 

bàn ăn

Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất tp hcm

Mẫu 3: Bàn ăn tròn

Những mẫu bàn tròn xinh xắn mang phong cách tân cổ điển này hiện đang được đình ưa chuộng bởi sự thời thượng và tính đẳng cấp của nó. Với tông màu trắng cổ điển được điểm xuyến thêm ánh vàng kim giúp cho cho bàn ăn đẹp gợi được sự sang trọng vốn có của nó. Nếu bạn yêu thích phong cách của hoàng gia, quý tộc thì đây là mẫu bàn dành cho gia đình bạn. Từ thiết kế, kiểu dáng đến màu sắc và kiểu cách bàn xoay thông minh, tiện dụng đã giúp chúng chiếm trọn trái tim khách hàng. Đây cũng là một trong những mẫu bàn ăn tròn hot nhất hiện nay.

 

bàn ăn

bàn ăn

 

Mẫu 4: Bàn ăn thông minh gấp gọn tiện lợi

Chiếc bàn ăn này là món nội thất thông minh được rất nhiều khách hàng ưa dùng vì sự thẩm mỹ và tính đa năng của chúng. Nổi bật với sự tích hợp công năng cực thông minh như: mở rộng, gấp gọn, tích hợp bếp từ, nâng hạ,…chiếc bàn ăn gấp gọn này có thể thu gọn diện tích hiệu quả khi không sử dụng nữa giúp bạn dễ dàng dọn dẹp, di chuyển,...

 

bàn ăn

 

Mẫu 5: Bàn ăn gắn tường

Với những không gian nhà nhỏ vừa, chiếc bàn ăn thông minh có thiết kế gắn cố định trên tường được xem là giải pháp tối ưu, có thể cho 3,4 người dùng. Khi không dùng nữa thì bạn có thể dễ dàng gấp lại rất gọn mà không cần mất quá nhiều thời gian.

 

bàn ăn

bàn ăn

 

Nhiều gia đình yêu thích bàn ăn này vì tính đơn giản, thông minh, nhỏ gọn, không chiếm diện tích của nó. Bàn ăn này được tích hợp nhiều tính năng vượt trội nhưng chi phí của nó thường khá mềm so với những chiếc bàn dài, xoay tròn khác. 

Mẫu 6: Bàn ăn phong cách vintage

Nếu bạn là người yêu sự nhẹ nhàng, lãng mạn và hoài niệm, thì chiếc bàn ăn vintage này sẽ biến căn nhà bạn thành một không gian thực sư thơ mộng và ấm cúng. Phong cách nội thất vintage này có thể giúp tâm trạng bạn thoải mái và tốt hơn rất nhiều, vì nó gợi cảm giác an toàn và nhẹ nhàng. Đôi khi, không cần cố gắng sử dùng quá nhiều phụ kiện vintage để giúp không gian trở nên thật sự mộc và hoài niệm, bạn chỉ cần một điểm nhấn vừa đủ để làm hài hòa và bừng sáng không gian nhà ở. Sử dụng bộ bàn ăn vintage bằng gỗ có thể là một ý tưởng đáng để thử đấy.

 

bàn ăn

 

DBHomes mong rằng những gợi ý trên có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ăn đẹp phù hợp với không gian căn bếp của mình!

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư tphcm