Đào tạo nội bộ – Phong thuỷ và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Với mong muốn không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, DBHOMES định kỳ tổ chức các chương trình đào tạo và workshop, có quy mô nội bộ, với sự tham gia diễn thuyết của nhiều chuyên gia trong ngành. Điều này phần nào vừa thể hiện được tầm nhìn rộng lớn của công ty trong việc phát triển chất lượng nguồn nhân lực vừa thể hiện được sự quan tâm của DBHOMES đến việc tạo môi trường làm việc cởi mở cho các thành viên trong công ty.

TẠI SAO PHONG THUỶ TRONG THIẾT KẾ NHÀ Ở LẠI QUAN TRỌNG

Phong thuỷ là một khái niệm khá quen thuộc, trong thời gian gần đây, phong thuỷ đã được công nhận là một lĩnh vực khoa học và ứng dụng rộng rãi trong việc xây dựng nhà cửa, bày trí nội thất. 

Việc bắt kịp các xu hướng thiết kế nội thất phong thuỷ là điều không thể bỏ qua với các doanh nghiệp xây dựng và thiết kế như DBHOMES. Thấu hiểu điều đó, ngày 11/10/2024, nội bộ DBHOMES đã tổ chức thành công chương trình Workshop – PHONG THỦY VÀ ỨNG DỤNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT, với sự tham gia chia sẻ của chuyên gia phong thuỷ Thiên Luân – Nguyên PGĐ Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông Phương/ Nhà nghiên cứu Lý học Đông Phương. 

Anh Thiên Luân chia sẻ về chủ đề phong thuỷ tại Workshop

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, anh Thiên Luân không chỉ là chuyên gia chia sẻ những am hiểu sâu rộng về phong thuỷ mà còn là một người tận tâm, truyền cảm hứng cho người tham gia tại Workshop trên con đường kiến tạo không gian sống hài hòa.   

Anh Thiên Luân nhiệt tình chia sẻ kiến thức với nhân sự DBHOMES

Trong đó, việc xác định tầm quan trọng và làm sao để ứng dụng các yếu tố phong thuỷ (bao gồm bát trạch, loan đầu, hình khí lý, huyền không phi tinh) một cách linh hoạt và hài hoà trong thiết kế không gian sống chủ đề xuyên suốt của chương trình.

HIỂU VÀ TIẾP CẬN PHONG THUỶ HIỆN ĐẠI

Tại Workshop, các thành viên DBHOMES đã lĩnh hội được các kiến thức phong thuỷ hiện đại như xác định hướng, xác định gia trạch chủ, các quy ước – tiêu chuẩn về bố cục, cách bố trí phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn đến việc lựa chọn màu sắc, vật liệu sao cho mang lại vượng khí cho gia chủ. Với sự nhiệt tình của mình, anh Thiên Luân đã “mách nước” cho các thành viên DBHOMES những bí quyết “vàng” hữu ích để tạo nên dòng chảy năng lượng tích cực, thu hút tài lộc và may mắn trong thiết kế nội thất căn hộ/nhà ở.

Các thành viên DBHOMES lắng nghe những kiến thức về phong thuỷ

Không dừng lại ở kiến thức thuần lý thuyết, người tham dự còn có cơ hội chia sẻ và đặt câu hỏi với diễn giả, cũng như thực hành và thử sức với việc phân tích các yếu tố phong thuỷ ngay tại workshop. Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi nổi và cởi mở.

Thành viên DBHOMES đặt câu hỏi cho diễn giả Thiên Luân

Buổi workshop kết thúc tốt đẹp với nhiều phản hồi tích cực từ các thành viên DBHOMES, đó cũng chính là động lực cho công ty duy trì thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình workshop tương tự. Dự kiến buổi 2 chương trình đào tạo chủ đề Phong Thủy sẽ được triển khai chuyên sâu và thực hành ứng dụng sẽ được tổ chức vào thứ 7, ngày 19.10.2024, cùng DBHOMES chờ đón sự kiện này nhé! Những thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhật tại trang Facebook DBHOMES.